Biker fashion - Thời trang đẳng cấp của tay lái môtô

(Autovina) - Đối với một biker chính hiệu, ngoài chăm chút cho "chiến mã" của hình, phong cách ăn mặc cũng thể hiện sự đồng điệu với "xế cưng" của mình.

Ăn mặc đẹp là nhu cầu chính đáng và bạn không nhất thiết phải đợi khi tham dự các buổi tiệc, hay lên...sàn catwalk để diện những bộ cánh hợp thời trang. Các nhà thiết kế đã sáng tạo một số mẫu trang phục bắt mắt, năng động để các tay lái môtô tự tin tỏa sáng.

thời trang cho các biker

Biker fashion là thời trang thực sự đẳng cấp của dân chơi môtô...

Thời trang luôn vận động và biến đổi không ngừng. Các xu hướng được cập nhật hàng ngày, hàng giờ ở khắp nơi trên thế giới. Có những xu hướng được kế thừa, phát triển và cũng có những trào lưu nhanh chóng bị mất đi khi không còn phù hợp với gout thẩm mỹ của số đông.

Biker chic đang trở thành kiểu thời trang dẫn đầu kể từ năm 2013 đến nay. Đây là xu hướng thời trang lấy cảm hứng từ thời trang của những vận động viên đua xe với áo khoác da kéo khóa, quần da, và ủng cao cổ.

thời trang cho các biker

Áo khoác da (Motorcycle jacket) được coi là "linh hồn" của xu hướng thời trang đặc sắc này. Cũng giống như những chiếc áo khoác xanh lá đặc trưng của thời trang quân đội (military trend). Người ta cho rằng, một tay chơi sẽ không đạt tới đẳng cấp Biker nếu ra đường mà quên khoác theo một chiếc áo khoác da. Và áo khoác da cũng chính là nhân tố chủ đạo của xu hướng thời trang Motorcycle hay Biker fashion.

Về cơ bản, những chiếc áo khoác da đặc trưng của các tay đua thường mang màu đen huyền bí. Thế nhưng, trong bộ sưu tập Biker fashion, bạn sẽ bắt gặp các sắc màu tươi sáng, sinh động, như thế giới tốc độ muôn màu. Không chỉ vậy, một số nhà thiết kế như Burberry Prorsum còn đem lại cho chúng ta những chiếc áo khoác da hai gam màu (two-tone leather jacket) rất độc đáo và ấn tượng.

Khóa kéo và chần bông tạo điểm nhấn đắt giá cho bộ sưu tập Biker fashion:

Nếu tinh mắt, ta sẽ thấy điểm nhấn trên những chiếc áo khoác da sành điệu này là khóa kéo được bắt gặp ở cổ tay, thân áo và túi quần. Không chỉ có vậy, những chiếc áo khoác da này cũng được thiết kế bay bổng và mềm mại hơn với chất liệu chần bông.

Quần da (Leather pants):

thời trang cho các biker

Bạn có thể nghĩ quần da theo xu hướng Biker fashion sẽ chỉ là những chiếc quần theo form dáng ôm sát và tối màu thông thường. Tuy nhiên, bạn hẳn sẽ nghĩ lại khi nhìn ngắm các thiết kế trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Christopher Bailey cho thương hiệu thời trang Burberry. Những chiếc quần da này thu hút sự chú ý ở sắc màu trung tính trẻ trung với khóa kéo độc đáo.

Váy da thổi hồn cho cô nàng Biker cá tính:

Ai bảo một cô nàng Biker cưỡi môtô thì không thể ăn vận điệu đà nữ tính ? Với bộ sưu tập Biker fashion, không chỉ là những mẫu quần da khỏe khoắn mà các tín đồ của váy sẽ thỏa sức bay bổng ngọt ngào với những mẫu váy da gợi cảm và sáng tạo. Hòa chung trong cảm hứng của những mẫu áo khoác chần bông là những chiếc váy da chần bông - món đồ thời trang hoàn hảo để nàng tự tin vi vu trên phố.

Bốt da - Phụ kiện khẳng định đẳng cấp Biker:

thời trang cho các biker

Bốt da là phụ kiện yêu thích của phái đẹp. Trong bộ sưu tập Biker fashion không thể vắng bóng những đôi bốt da với kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng. Bạn có thể mix chúng với quần da skinny để khiến mình luôn nổi bật trên phố và ngay cả khi cưỡi môtô. Chanel là thương hiệu thời trang cao cấp mà bất kỳ cô gái nào cũng ao ước sở hữu một vài món phụ kiện của hãng này, những đôi bốt da Biker của Chanel dường như góp phần tạo nên tổng thể hoàn hảo cho bộ đồ đậm chất Biker.

Thời trang Biker fashion tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ của giới mày râu:

thời trang cho các biker

Ăn mặc đẹp không còn là đặc quyền của phái yếu. Khi cuộc sống phát triển với các xu hướng thời trang cập nhật mỗi ngày, những chàng trai cũng có nhu cầu chăm chút hơn cho vẻ ngoài của mình. Nếu bạn nghĩ các mẫu mốt dành cho các cô gái không thể hòa hợp với thời trang cho giới mày râu, hẳn bạn sẽ thay đổi quan điểm đó với bộ sưu tập Biker fashion. Chỉ với một chiếc áo khoác da nạm đinh hay áo khoác da có khóa kéo mix cùng quần kaki tối màu, trong một chừng mực nào đó, phái mạnh cũng đang hòa mình vào xu hướng Biker fashion đẳng cấp và trẻ trung.

thời trang cho các biker

Trong dòng chảy bất tận của thời trang, việc tìm kiếm cho mình một phong cách phù hợp sẽ khiến bạn tạo được dấu ấn riêng, khẳng định gout thẩm mỹ cá nhân và tư duy văn hóa. Đặc biệt, với các tay đua, theo đuổi trào lưu và sáng tạo theo cách của riêng mình sẽ giúp bạn nổi bật trên mọi chặng đường, tự tin chinh phục mọi thử thách.