Audi giành được 3 giải thưởng tại Automotive Innovations Award

Admin
(Autovina) - Audi mới đây đã giành được 3 giải thưởng tại giải Automotive Innovation Award ở hạng mục chính “Thương hiệu xe sáng tạo nhất”

Mới đây, Audi đã tuyên bố giành được 3 giải thưởng tại giải Automotive Innovation Award. Giải thưởng này được công bố bởi Trung tâm nghiên cứu quản lý ô tô (CAM) và Công ty PricewaterhouseCoopers AG (PwC).

audi giành 3 giải thưởng tại giải automotive Innovation Award

Trong ảnh từ trái sang phải là: ông Felix Kuhnert – Người sáng lập Công ty Pricewaterhouse Coopers AG; Tiến sĩ Stefan Knirsch, thành viên ban Giám đốc Phụ trách Phát triển của Audi AG; Barbara Hahlweg – người công bố giải; Tiến sĩ, Chuyên gia Stefan Bratzel – Tổng giám đốc Trung tâm quản lý xe hơi.

Audi đã giành chiến thắng ở hạng mục chính: “Thương hiệu xe sáng tạo nhất”. Thương hiệu 4 vòng tròn này cũng chiến thắng với các giải thưởng sáng tạo ở các hạng mục “Connected Car” và “”Vehicle Concepts/Body”.

Trung tâm nghiên cứu quản lý ô tô (CAM) và Công ty PricewaterhouseCoopers AG (PwC) công bố giải thưởng sáng tạo lần thứ 5 trong năm nay. Giải thưởng này là kết quả sau khi cân nhắc hơn 1.400 sáng chế từ 20 hãng ô tô và 50 thương hiệu xe hơi. Lễ trao giải thưởng đã được tổ chức cuối tháng 4-2016 tại Frankfurt.

“Việc Audi được vinh danh “Thương hiệu xe sáng tạo nhất” tại Đức có ý nghĩa rất nhiều lớn với chúng tôi và là động lực rất lớn để chúng tôi tiếp tục tự tin tổ chức sự kiện Audi Progressive sắp tới tại Hà Nội”, ông Laurent Genet – Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu Audi tại Việt Nam tuyên bố.

sự kiện của audi tại hà nội

Đúng như tên gọi, sự kiện Audi Progressive sẽ trưng bày tất cả các mẫu xe Audi tại Việt Nam qua các màn ra mắt năng động kết hợp với các màn vũ đạo, công nghệ, ánh sáng và âm thanh. Ý tưởng Progress (Tân tiến) sẽ được nhấn mạnh với sự ra mắt của mẫu xe Audi phiên bản mới nhất tại Việt Nam.

Theo thông tin trước đó, sự kiện “Audi Progressive” sẽ chính thức mở cửa cho công chúng tham quan từ 10/06 đến 12/06 tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội.