2012 Ford C-Max : Phương tiện của gia đình

Svetlanapqg
Chỉ vài ngày sau khi được ra mắt tại Paris auto show 2010, Ford đã quyết định đưa chiếc Grand C-Max tấn công vào thị trường Mỹ.  
C-Max mang trên mình cấu hình ghế ngồi “năm cộng hai” với không gian nội thất thoáng rộng, chỗ ngồi cho 5 người lớn và hai chỗ ngồi nhỏ tại hàng ghế phía sau đặc biệt thích hợp với trẻ em.
 
Các kỹ sư thiết kế của Ford đã tính toán để hàng ghế thứ hai của Grand C-Max có thể gập lại, tao lối đi dễ dàng hơn đến hàng ghế thứ ba. Ngoài ra, cả hàng ghế thứ hai và thứ ba đều có thể gấp phằng lại để chứa hàng hóa có tải trọng lớn.
 
Giám đốc của Ford tại Mỹ – ông Mark Fields nói : “Những chiếc Ford C-Max là bằng chứng cho mong muốn của chúng tôi là làm thế nào để Ford tiếp tục mang đến những sản phầm chất lượng cao và hiệu quả tiêu hao nhiên liệu phù hợp với mong muốn của khách hàng. C-Max hướng tới các khách hàng khu vực Bắc Mỹ đang tìm kiếm một phong cách di chuyển linh hoạt với những công nghệ tiêu chuẩn”.
 
C-Max được trang bị động cơ 2.5 lít với hộp số 6 cấp tự động, sản sinh ra 168 mã lực và mô men xoắn đạt ngưỡng 226 Nm.
 
Bên cạnh đó, Ford cũng giới thiệu mô hình động cơ 1.6 lít EcoBoost hoàn toàn mới sản sinh 180 mã lực, mô men xoắn đạt 234 Nm.
 
Mẫu MPV này sẽ được sản xuất với 3 bản tùy chọn : S, SE và SEL.
 
Chiếc xe sẽ được chính thức ra mắt tại Mỹ trong tháng tới tại Detroit Show.
 
Một số hình ảnh về chiếc xe này:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Đức Toàn
 
 
 
bientap