2 mẫu xe côn tay “bắt mắt” giá chỉ khoảng 30 triệu đồng

Admin
(Autovina) - Đây là 2 mẫu xe côn sở hữu vóc dáng thể thao khỏe khoắn, nhưng lại sở hữu mức giá chỉ trên dưới 30 triệu đồng.

Đây là 2 mẫu xe côn sở hữu vóc dáng thể thao khỏe khoắn, nhưng lại sở hữu mức giá chỉ trên dưới 30 triệu đồng.

Yamaha FZ-S Fi

Yamaha FZ16 thực sự đã thay đổi cái nhìn về xe côn tay khi nó được đưa ra thị trường Ấn Độ vào năm 2008. Chiếc xe đã thực sự thể hiện được những gì có thể đạt được trong thể loại 150cc, với một động cơ mạnh mẽ, đặc tính xử lý tuyệt vời và quan trọng nhất, là phong cách thể thao mạnh mẽ.

Năm 2014, Yamaha đã cho ra mắt phiên bản V2.0, FZ-S Fi, dựa trên sức mạnh của chiếc xe ban đầu nhưng mang động cơ 149cc.

Dù sở hữu công suất 13,2hp và mô men xoắn 12,8Nm, thấp hơn mẫu ban đầu, nhưng FZ-S Fi có trọng lượng nhẹ hơn với 132kg. Vì vậy, hiệu năng hoạt động của xe khá cân đối. Ngày nay, FZ-S Fi vẫn duy trì được sức mạnh của mình khi được gọi là ông vua đường phố ở Ấn Độ.

Đây là một trong những mẫu xe tốt nhất trong phân khúc 150 phân khối với cả ưu điểm, hiệu suất, sự năng động và chất lượng. Giá bán vào khoảng 28 triệu đồng.

Suzuki Gixxer / SF

Khi chiếc Gixxer đầu tiên ra mắt hồi năm 2014, chiếc xe không được chào đón bởi bị cho là bản sao của Yamaha FZ16. Tuy vậy, với yên xe thoải mái và vị trí ngồi hợp lý, và trọng lượng nhẹ chỉ 135kg, chiếc xe nhanh chóng được cho điểm cao về tính thực tế.

Suzuki Gixxer / SF không phải là chiếc xe mạnh mẽ nhất trong phân khúc giá rẻ, cũng không phải là hình mẫu của sự tiết kiệm, nhưng đó là một chiếc xe được đánh giá là có tính thực tế tuyệt vời.

Chiếc xe có tính năng phanh đĩa sau, trong khi SF đã lỗi thời hiện nay được trang bị thêm hệ thống phun nhiên liệu điện tử. Và chiếc Gixxer trông rất tuyệt vời đặc biệt khi nó khoác lên mình một màu xanh lộng lẫy. Giá bán vào  khoảng 35 triệu đồng.