1,007 tỷ đồng - Giá của Honda CR-V phiên bản 2010

Admin
Hơn một năm sau khi ra mắt, Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản CR-V mới với nhiều cải tiến về kiểu dáng bên ngoài lẫn nội thất bên trong.

Nắm bắt tâm lý của khách hàng và tiếp nối thành công của mẫu xe CR-V trước đây, Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản CR-V năm 2010 với những cải tiến mới đem lại cảm giác lái mạnh mẽ, an toàn đối với khách hàng.

Honda CR-V mới nổi bật hơn lưới tản nhiệt hai tầng đem đến diện mạo thể thao và mạnh mẽ. Ốp cản trước và cản sau được hạ thấp hơn, kết hợp với chi tiết đường gân sau mỏng hơn, ngoài ra, hộc đèn sương mù vát chéo khí động học.

Nhìn một cách tổng thể, cabin của CR-V mới thuôn dài về phía trước kết hợp với cửa sổ với đường viền mạ crôm. Điểm nhấn ngoại thất là bộ la-zăng năm chấu kép thể thao.
 
Nội thất xe không thay đổi nhiều so với phiên bản cũ, ghế ngồi bọc da với những đường vân chìm trên bề mặt, bảng điều khiển trung tâm được bố trí khoa học hơn, trang bị điều hòa nhiệt độ tự động với hai vùng riêng biệt phía trước và sau ...
 
 
Dưới nắp ca phô là động cơ 2,4 lít, mô men xoắn cực đại 220Nm tại 4200 vòng/phút, công suất cực đại 125kW tại 5800 vòng/phút, trang bị hộp số tự động 5 cấp ứng dụng bộ chuyển đổi mô men xoắn linh hoạt.
 
CR-V mới kế thừa hoàn toàn tính năng an toàn của phiên bản cũ như hệ thống cân bằng điện tử (VSA), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), đèn cốt phóng điện cường độ cao (HID) ...
 
Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn "Bộ phụ kiện Modulo Đẳng Cấp“ để có thêm nhiều lựa chọn trong việc tùy biến chiếc xe theo sở thích và cá tính riêng của mình.
 
Giá bán của CR-V mới dao động ở mức 1,007 tỷ đồng đã vượt lên một khoảng cách khá xa so với các đối thủ cùng hạng là Ford Escape một cầu, Chevrolet Captiva LTZ nhưng trang bị trên CR-V phong phú hơn nhằm hướng đến một phân khúc cao cấp hơn.

* Góc ảnh của CR-V phiên bản 2010
 
Trọng Nghĩa
(Tổng hợp)
nghia