Saigon Autotech 2019 cơ hội kết nối Quốc tế

Admin
Saigon Autotech & Accessories 2019 dự kiến có trên 500 gian hàng của hơn 300 doanh nghiệp

Saigon Autotech & Accessories 2019, triển lãm Quốc tế lần thứ 15 về Ô tô, Xe máy, Xe đạp điện và Công nghiệp Phụ trợ - sẽ diễn ra từ 23/05 - 26/05/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Saigon Autotech & Accessories 2019 dự kiến có trên 500 gian hàng của hơn 300 doanh nghiệp, sẽ thu hút hơn 15,000 lượt khách tham quan trong đó có 5,000 khách thương mại.

Trong chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ từ năm 2016 đến năm 2025 của Chính phủ, trong đó có ngành công nghiệp phụ trợ Ô tô, Xe máy tại Việt Nam, triển lãm sẽ là dịp tốt để các nhà quản lý, doanh nghiệp và ngừoi tiêu dùng gặp gỡ, trao đổi, xúc tiến thương mại song phương và đa phương, qua đó các nhà quản lý cũng sẽ hiểu rõ hơn về những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp để có được sự hướng dẫn, hỗ trợ phù hợp.

Triển lãm năm nay có sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp và phân phối ô tô, xe máy, xe điện, phụ tùng, linh kiện, sửa chửa bảo dưỡng, dịch vụ vận tải, hệ thống quản lý, ngân hàng, bảo hiểm, giải pháp công nghệ 4.0 về giao thông vận tải, công  ô tô – xe máy, công nghiệp hỗ trợ…

Ngoài các doanh nghiệp Việt Nam, Saigon Autotech & Accessories 2019 còn là nơi gặp gỡ, học hỏi kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, phát triển kinh doanh với các doanh nghiệp nước ngoài từ Đức, Ấn Độ, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Hàn Quốc, Singapore,…

Bên cạnh các hoạt động trưng bày sản phẩm và xúc tiến thương mại, khách tham quan và đặc biệt những người đam mê xe sẽ được tham gia vào các hoạt động thú vị về trải nghiệm xe, dịch vụ chăm sóc xe, trang trí và độ xe ngay tại Saigon Autotech & Accessories 2019.

Phát triển công nghiệp phụ trợ, đặc biệt trong ngành công nghiệp ô tô luôn là vấn đề nan giải vì nó liên quan đến sản lượng xe sản xuất và lắp ráp hàng năm (vấn đề con gà và quả trứng). Việc tìm ra được nhu cầu thực tế của thị trường, định hướng về các dòng sản phẩm phù hợp, các giải pháp về công nghệ tiên tiến và nhất là các chủ trương chính sách phù hợp kích thích được sự phát triển và tăng trưởng của thị trường là một trong những mục đích chính của  Saigon Autotech & Accessories 2019.

Triển lãm do Cục Công Nghiệp (VIA) và Công ty CP Hội chợ và XTTM Á Châu (ATFA) phối hợp tổ chức, cùng sự hỗ trợ của Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam (VASI).