Vui xuân, đón tết cùng Philips Mobilephones

Svetlauz
(Autovina) - Mới đây, Philips Mobile - thương hiệu điện thoại nổi tiếng của Hà Lan đã tiên phong đưa công nghệ Xenium với chất lượng Pin “khủng” cho thời gian chờ lên đến 60 ngày, không nóng máy khi đàm thoại nhiều giờ.

Năm mới là thời gian của gia đình, là dịp để mọi người thể hiện tình cảm, gửi gắm yêu thương qua những lời chúc an lành và may mắn. Với thời buổi hiện nay, điện thoại đã trở thành chiếc cấu nồi nhanh nhất truyền tải thông điệp yêu thương đến với mọi người. Còn gì thú vị hơn là ngày tết vừa vi vu trên chiếc xế "cưng" của mình, vừa thoải mái gọi điện chúc mừng người thân mà không lo máy nóng, hết pin giữa chừng?

Mới đây, Philips Mobile - thương hiệu nổi tiếng đến từ Hà Lan đã tiên phong đưa công nghệ Xenium với chất lượng Pin khủng cho phép thời gian chờ lên đến 60 ngày, tiêu thụ điện năng thấp và không nóng máy khi đàm thoại nhiều giờ, vừa đáp ứng được nhu cầu trao đổi thường xuyên cũng như bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng.

Song song đó, việc hỗ trợ 2 sim 2 sóng, danh bạ điện thoại lên đến 2.000 số, Philips Mobile sẽ giúp khách hàng luôn lưu giữ được đầy đủ thông tin của người thân và đối tác.

Mừng xuân Nhâm Thìn, hiện Philips Mobilephones đang có chương trình khuyến mại hấp dẫn, giảm giá lên đến 30% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn như áo thun thời trang, thẻ nhớ 2G, tặng sim thuê bao Mobifone hoặc Vinaphone theo sở thích của khách hàng.

Chương trình khuyến mãi được áp dụng từ ngày 16/12/2011 trên toàn quốc.

Một số hình ảnh chiếc Philips W715 có giá bán chỉ 5,190 triệu đồng tại Việt Nam:


 
 
 

 

Để biết thêm chi tiết chương trình, khách hàng có thể liên hệ Showroom tại 199 Phan Đình Phùng P.17, Quận Phú Nhuận.

 Website: www.thanhcongmobile.com

 Hotline: 0909.999.924

 

Đức Tùng


buiyen