Tưng bừng pháo hoa, rộn ràng lễ hội Carnaval Hạ Long 2010

Admin
Được diễn ra từ ngày 29.4 đến 2.5, Lễ hội Carnaval Hạ Long được xem như là điểm nhấn thu hút khách du lịch đến với Quảng Ninh năm nay.

 

Tổ chức theo chủ đề xuyên suốt “Hạ Long hướng về Thăng Long” đây sẽ là nơi hội tụ và giao lưu của các đoàn nghệ thuật cùng sự góp mặt của đông đảo bạn bè, khách du lịch trong và ngoài nước.

 
 
Trong đó điểm nhấn chính là chương trình Carnaval Hạ Long diễn ra vào tối ngày 1-5. Dự kiến Carnaval Hạ Long 2010 sẽ thu hút trên 30.000 người tham dự. Màn pháo hoa rực rỡ kéo dài 15 phút dự kiến sẽ được tổ chức vào khoảng 23h00 ngay sau khi kết thúc lễ hội.
 
 
Ngoài ra Lễ hội còn có nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn khác như: Hội thi Người đẹp Hạ Long lần thứ 2, hội thi người dẫn chương trình hay nhất về Vịnh Hạ Long, hội chợ ẩm thực, liên hoan đôi nhảy, nhóm nhảy, ban nhạc trẻ Quảng Ninh...
 
 
Lễ hội Du lịch Hạ Long 2010 là một sự kiện văn hoá, thể thao và du lịch; là một điểm nhấn quan trọng trong công tác tuyên truyền quảng bá tiềm năng du lịch Quảng Ninh và hướng tới kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.
 
Nguyễn Liên
 
lien