Phiên chợ Sắt 2022 chính thức khai mạc

Admin
Sáng ngày 28/4, Phiên chợ Sắt 2022 đã chính thức được khai mạc tại Quận 2 Bánh, số 8 Trần Kim Xuyến, Hà Nội.
Nối tiếp thành công của năm trước, Phiên chợ sắt 2022 đã chính thức được khai mạc vào sáng nay, ngày 28/4. "Phiên chợ sắt" là một phiên chợ đặc biệt dành cho những con người yêu những khối động cơ ấm nóng vừa được tổ chức hết sức thành công và đã thu hút hàng trăm biker Hà Thành.
Sơ đồ maptour của Phiên Chợ Sắt 2022
 
So với năm trước chỉ diễn ra trong 1 ngày, Phiên Chợ Sắt 2022 được gia tăng thêm thời gian lên hai ngày để các biker có thể tham gia được lâu hơn. Ngoài ra, năm nay cũng đánh dấu sự đông đảo hơn về các gian hàng tham gia, trải đều ở nhiều lĩnh vực trong đó tập trung chủ yếu là các đồ dùng, phụ kiện dành cho biker. 
Đặc biệt, năm nay Phiên Chợ Sắt còn đón hai thương hiệu KTM và Husqvarna có mặt tại Quận 2 Bánh nhằm phục vụ các biker tham gia trải nghiệm trực tiếp cầm lái các mẫu xe của hai thương hiệu này.
 
Hiện tại, Phiên Chợ Sắt 2022 vẫn đang được diễn ra tại không gian Quận 2 Bánh có địa chỉ số 8 Trần Kim Xuyến. Đây là một không gian khá đặc biệt, là tổ hợp dành cho các biker được vận hành theo mô hình "ONE STOP" - Một điểm dừng cho tất cả. Ở đó, từ biker cho đến các xế cưng sẽ được chăm sóc một cách chuyên nghiệp.
Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi sáng đầu tiên Phiên Chợ Sắt 2022 khai mạc.