Nghịch tuyết trên Cao nguyên Hirugano

Admin
Autovina 11/2013, Trong chuyến hành trình Tokyo Motorshow Trip do Toyota Việt Nam tổ chức, một trong những điểm dừng chân đẹp nhất và thú vị nhất là thị trấn Takasu trên cao nguyên Hirugano.
Trên Cao nguyên Hirugano
 
Trên đường từ Nagoya đi về khu làng Shiragawago đậm nét văn hóa và kiến trúc Nhật bản cổ xưa, chúng tôi dừng lại tại thị trấn Takasu trên cao nguyên Hirugano có độ cao 900 m để chụp ảnh, vui đùa với tuyết và ngắm toàn bộ cảnh đẹp của vùng đồi núi trải dài của núi Dainiti (cao 1,709 m) ở phía Đông Nam của đỉnh Hakusan (cao 2,702 m) phủ tuyết trắng xóa và núi Wasigatake vươn cao hơn cả các vùng xung quanh nơi đây.
 
 
Biển chỉ dẫn: Dainiti (1,709 m), Hakusan (2,702 m) Hirugano Highland Service Area
 
Đây là khu rừng núi đầu nguồn nước với một con suối được tách ra làm đôi: con sông Shogawa chảy ngược lên hướng Bắc đổ ra Biển Nhật Bản và sông Nagaragawa chảy xuống phía Nam đổ ra biển Thái Bình Dương. Thật ấn tượng với vẻ đẹp của núi non hùng vĩ cùng với vẻ đẹp của thảm thực vật rừng cây và nguồn nước trong vắt như pha lê từ con sông Nagaragawa, du khách hàng năm thường đến đây để cắm trại và trèo núi vào mùa hè, ngắm thảm rừng lá đỏ tuyệt đẹp vào mùa thu và trượt tuyết vào mùa đông.  
 


Nghịch tuyết trên Cao nguyên Hirugano - Hirugano Highland 
 
 
Thảm lá đỏ vào mùa Thu trên cao nguyên Hirugano
 
 
Nhánh sông Shogawa chảy theo hướng Bắc đổ ra biển Nhật Bản
 
 
Cột tọa độ Hirugano Highland Service Area: 35 độ Vĩ Bắc, 136 độ Kinh Đông, ở độ cao 874 m
 
 
Cảnh núi rừng hùng vĩ nhìn từcao nguyên Hirugano
 
 
Đường hầm lên Cao nguyên Hirugano
 
 
Hầm nối hầm, các công trình kỳ vĩ  của giao thông Nhật Bản
 
 
Cao nguyên Hirugano là nơi thu hủt rất đông khách du lịch hàng năm
 
Japan 11/2013, Ảnh Pv Autovina      
admin