Khám phá xe "4 trong 1"

Sẽ khó có một tên gọi chính xác cho mẫu xe này!!!
Là tác phẩm của nhà thiết kế concept người Anh Philip Pauley, Halo Intersceptor đã khiến nhiều người phải băn khoăn không biết nên gọi nó là xe hơi, máy bay, trực thăng hay tàu thủy. Halo Intersceptor gây ấn tượng với phần mũi giống xe điện 3 bánh Aptera, phần đuôi hao hao Bugatti Veyron nhưng lại có khả năng biến thành máy bay, trực thăng và thuyền.
 
Được trang bị kiểu cửa cánh chim độc đáo, Halo Intersceptor có thể đạt vận tốc tối đa 311 dặm/h (khoảng 500,51 km/h), tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,3 giây và duy trì phạm vi hoạt động 700 dặm. Không những thế, mẫu xe concept “3 trong 1” còn đi kèm khoang lái giống xe hơi được miêu tả như một “chiếc USB 4 chỗ ra đời để vượt mặt mọi mẫu xe khác trên thế giới”.
 
Từ khoang lái, người sử dụng có thể chọn 1 trong 3 chế độ: Halo 120, Halo 46 và Halo 22. Khi kích hoạt chế độ Halo 120, mẫu xe concept sẽ biến thành một chiếc máy bay tư nhân hạng nhỏ với khả năng đạt độ cao 7.891m sau 1 phút. Trong khi đó, Halo 46 lại biến chiếc xe thành máy bay trực thăng đủ chỗ cho 4 người ngồi. Cuối cùng là Halo 22 giúp xe chuyển sang hình dạng một chiếc thuyền dài 11 m với khối động cơ đạt tốc độ 63 knot (117 km/h).

Có thể nói, Halo Intersceptor là sự kết hợp hoàn hảo giữa một chiếc DeLorean bay phiên bản Doc Brown, một chiếc Centauri trong bộ phim viễn tưởng The Last Starfighter và những chiếc xe bước ra từ Transformers.

Một số hình ảnh của Halo Intersceptor:
 
 
 
 
 
 
Theo Bongda.com
 
lien