Khai mạc Lễ hội Du lịch Hạ Long 2010

Admin
Lễ hội Du lịch Hạ Long 2010 sẽ khai mạc vào ngày 29/4 là thông tin được Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Ninh chính thức công bố vào buổi họp báo ngày 20/4 tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

Lễ hội du lịch Hạ Long 2010 sẽ được tỉnh Quảng Ninh tổ chức trong bốn ngày từ 29/4 đến 2/5, tâm điểm là Lễ hội Carnaval trên đường phố (diễn ra vào ngày 1/5 tại khu vực bến phà Bãi Cháy cũ) với sự diễu hành của hàng nghìn diễn viên cùng du khách và nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Dự kiến Lễ hội Du lịch Hạ Long 2010 sẽ thu hút khoảng 50 vạn du khách,chiếm trên 8% lượng khách du lịch đến Hạ Long trong một năm.

Lễ hội du lịch lần này không chỉ nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh du lịch Quảng Ninh, điểm nhấn trong việc kích cầu du lịch, nâng cao năng lực cạnh tranh của du lịch Quảng Ninh, mà còn góp phần đẩy mạnh tuyên truyền cho vịnh Hạ Long được bầu chọn là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên của thế giới.

Để tránh hiện tượng ép khách, tăng giá trong dịp lễ hội, tỉnh Quảng Ninh đã thành lập ba đoàn đi kiểm tra kiểm tra việc niêm yết giá tại các nhà hàng, khách sạn và nếu phát hiện sai phạm sẽ xử phạt nghiêm./.

Autovina
(Theo Vietnam+)