Công Vinh – Thủy Tiên chạy một đôi Audi A5

Svetlikj
(Autovina) – Trong buổi ra mắt xe Audi A5 Sportback, Audi Việt Nam cũng đồng thời giới thiệu hai khách hàng mới cũng là đại sứ thương hiệu mới của Audi A5 tại Việt Nam – Thủy Tiên và Công Vinh.

>> Audi A5 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Có thể nói đây là một sự lựa chọn phù hợp của Audi Việt Nam, bởi trước đó, ca sĩ Thủy Tiên từng sỡ hữu mẫu xe Audi A5 Sportback màu đen cực đẹp, và hiện tại cô vẫn sử dụng nó cho những chuyến lưu diễn cũng như đón “phu quân tương lai” Công Vinh của mình mỗi khi cầu thủ này thi đấu hay vào thăm cô nàng ở Sài Gòn.

Như vậy, với việc “tậu” thêm một chiếc Audi A5 Sportback chính hãng, Công Vinh vừa có xe để di chuyển, vừa lại có một cặp đẹp đôi Audi A5 Sportback cùng người yêu Thủy Tiên. Nhiều người cho rằng, 2 chiếc xe này cũng đẹp đôi như chính hai chủ nhân của nó.

Trước đó, Công Vinh cũng là một tay chơi xe khá nổi khi từng sỡ hữu mẫu xe hai cửa, mui trần Mercedes-Benz SLK, nhưng sau đó cầu thủ này không sử dụng nữa và bán nó đi. Cho đến tận bây giờ thì anh chàng mới lựa chọn cho mình một chiếc Audi A5 Sportback đầy cá tính.


A5 Sportback 2012 được trang bị động cơ 2.0 lít tăng áp turbin, công nghệ phun xăng trực tiếp TFSI và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro. Xe đạt công suất cực đại 211 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm với hộp số tự động 7 cấp S-tronic. Thời gian tăng tốc lên từ 0-100 km/h mất khoảng 7,2 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 240 km/h.

Công Vinh - Thủy Tiên là một cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ, và được mệnh danh là David Beckham - Victoria của Việt Nam. Sau nhiều thăng trầm và đồn đoán, 2 người đang tính đến chuyện trăm năm hạnh phúc.

>> Một số hình ảnh Audi A5 Sportback tại Việt Nam

Hồng Ân

cuongvc