Chiếc Ferrari “khoác” giá 5 triệu USD

Svetlauz
Là thành viên cuối cùng của dòng 375 MM, chiếc Ferrari cổ vô cùng quý hiếm sẽ được bán với giá dự kiến lên đến 5 triệu USD.

Hãng RM Auctions đưa tin, chiếc Ferrari 375 MM Berlinetta đời 1955 cực hiếm sẽ được đem tới trưng bày tại phiên đấu giá Concorso d'Eleganza Villa d’Este diễn ra vào ngày 21/5/2011 tại Lake Como, Italia.
 
Còn nhớ, vào năm 1955, chiếc xe này đã được trưng bày tại triển lãm Turin với bộ cánh màu ngà và xanh dương ánh kim. Sau đó, nó được đưa quay trở lại hãng Pininfarina để chỉnh sửa nhẹ trước khi thuộc quyền sở hữu của khách hàng đầu tiên.
 
 
Chiếc xe được xuất khẩu sang Mỹ vào năm 1960 và nằm lại đây suốt nửa thế kỷ tiếp theo. Vào năm 2003, xế Ferrari cổ, siêu hiếm này đã trải qua quá trình phục chế toàn diện dưới tay hãng Motion Products nhằm trở lại như nguyên bản.
 
 
Ông Max Girardo, giám đốc quản lý của RM Auctions, phát biểu: “Phiên đấu giá sắp được tổ chức tại Concorso d'Eleganza Villa d’Este chính là cơ hội tốt để chúng tôi tìm ra chủ nhân xứng đáng với chiếc Ferrari cổ, đặc biệt sau khi nó đã trải qua một quá trình phục chế hoàn hảo”.
 
 M.Khôi
Theo Autoevolution
buiyen