Caravan Việt chinh phục Everest trở về

Svetlanauhn
(Autovina) - Đoàn xe Caravan chinh phục Tây Tạng và Everest Base Camp đã về đến TP.HCM an toàn vào trưa ngày 4/8 tại khu vực khu vực Bưu điện trung tâm, kết thúc chuyến hành trình hơn 13.000 km đầy thử thách nhưng cũng vô cùng thú vị.

Đoàn xe Caravan chinh phục Tây Tạng và Everest Base Camp đã về đến TP.HCM sớm hơn 3 ngày so với dự kiến. 23 thành viên tham gia đã vinh dự trở thành đoàn caravan đầu tiên của Việt Nam chinh phục thành công Tây Tạng và Everest Base Camp.

Góp phần vào sự thành công của chuyến hành trình, không thể không nhắc đến vai trò “Tiên phong” của chiếc Mercedes-Benz GLK300 4MATIC. Trong vai trò dẫn đoàn, chiếc xe này đã vượt qua những giới hạn khắc nhiệt nhất của thiên nhiên và thể hiện được sự bền bỉ đáng kinh ngạc.

Bên cạnh chiếc GLK300, đoàn xe còn có 2 chiếc Ford Ranger, 3 chiếc Mitsubishi Pajero Sport và 1 chiếc Mitsubishi Pajero. GMS Rally, công ty tổ chức các chuyến Caravan chuyên nghiệp của Thái Lan đã từng 3 lần dẫn đoàn Malaysia và Thái Lan đến Tây Tạng – Everest Base Camp là đơn vị dẫn đoàn năm nay.

Chiếc GLK300 trở về an toàn và nguyên vẹn

Xe đặc biệt thu hút nhiều sự chú ý ở khu vực Hồ Con Rùa (Q3)

Xe đã trải qua 300 giờ hoạt động và tổng hành trình 13.007 km qua nhiều địa hình nguy hiểm, thời tiết khắc nghiệt

Một số hình ảnh của chuyến hành trình vừa qua:

Nguyễn Nam

kynam