Bãi Lữ - Điểm mới du lịch hè

Admin
Trong những năm gần đây Bãi Lữ Resort nổi lên như một hiện tượng về du lịch nghỉ dưỡng tại Miền Trung, là điểm đến lý tưởng với du khách trong và ngoài nước mỗi dịp hè về.(Xem thêm ảnh tại đây)

Được xây dựng trên bãi biển rất  đẹp, Bãi Lữ là 1 quần thể nghỉ dưỡng hội tụ đủ núi, rừng và biển, là nơi biển khơi ăn sâu vào đất Việt, là những cánh rừng thông bạt ngàn vươn mình ra biển cả, với cảnh quan thiên nhiên được tạo hóa ban tặng thật hùng vĩ và đầy cảm hứng thi ca: Có thể nói Bãi Lữ là một “Đà Lạt trên biển”

Cùng với nhiều ưu ái của thiên nhiên ban tặng, rất nhiều nhà thơ nhạc sĩ cũng đã đặt cho Bãi Lữ nhiều tên gọi rất nên thơ trữ tình. Có nhà thơ lần đầu về với Bãi Lữ đã ngỡ ngàng trước cảnh tượng nơi đây:

“Thiên đường mặt đất đây sao
Nhà xanh mái đỏ khác nào cảnh tiên
Lòng người quyện với thiên Nhiên
Đến đây dù mấy ưu phiền cũng quên”
 
Đến với Bãi Lữ Resort là du khách đến với một khu nghỉ dưỡng yên tĩnh, trong lành, một không gian tách biệt với nhiều loại hình dịch vụ phong phú. Hệ thống phòng nghỉ với những ngôi biệt thự biệt lập, liền kề, bố trí hài hòa với cảnh sắc thiên nhiên, nằm gọn trong hệ thống, cây xanh, thảm cỏ, sân vườn.
 
Hiện nay  trong nền kinh tế thị trường còn nhiều khó khăn nhưng với định hướng và chiến lược riêng, Bãi Lữ Resort đã vươn lên và trở thành thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu nơi mảnh đất gió Lào xứ Nghệ. Sau những ngày lao động vất vả, những cạnh tranh thời kinh tế thị trường , trong cái nóng oi ả của mùa hè du khách hãy đến với Bãi Lữ Resort để tắm mình trong làn nước trong xanh của biển cả, được nghỉ dưỡng trong những căn biệt thự sang trọng, được thưởng thức những hương vị tuyệt vời của tạo hoá.. Du khách được leo núi trên những cánh rừng thông bạt ngàn để ngắm bình minh lên hay hoàng hôn xuống trên  Cổng Trời Bãi Lữ, được tĩnh tâm thắp những nén nhang hướng thiện bên Phật Đài thích ca mâu ni…Thực sự du khách đã đến với một “Thiên Đường ở Biển”.
 
 
 
 
 
(Xem thêm ảnh tại đây)
 
Bãi Lữ Resort : Xã Nghi Yên - Nghi Lộc - Nghệ An
ĐT: 0383 79 8888 - Fax : 0383 79 88 89 - Web: bailuresort.com.vn
 
VinaVenture Team
Ảnh: Autovina / LT Media
admin