Yamaha chuẩn bị ra mắt loạt xe môtô phân khối lớn đình đám tại Việt Nam

Admin
Yamaha sẽ ra mắt hệ thống xe môtô phân khối lớn mang tên RevZone Yamaha Motor cho khách hàng Việt vào ngày 7/1/2022 tới đây.

Yamaha Motor Việt Nam vừa chính thức thông báo sự kiện ra mắt hệ thống đại lý xe môtô phân khối lớn hoàn toàn mới. Cụ thể, sự kiện ra mắt hệ thống đại lý xe môtô phân khối lớn của Yamaha sẽ được diễn ra trực tuyến trên hai nền tảng Facebook và Youtube, vào 19h30 tối Thứ 6, ngày 7/1/2022.


Sự kiện ra mắt hệ thống bán xe môtô phân khối lớn RevZone Yamaha Motor

Nhìn vào tấm ảnh trên, có thể thấy Yamaha không chỉ khai trương hệ thống bán xe phân khối lớn mà còn giới thiệu ít nhất 4 mẫu xe môtô phân khối lớn đến khách hàng Việt. Ngoài ra, Yamaha Việt Nam hứa hẹn sẽ tiêt slộ thêm nhiều thông tin thú vị khác liên quan đến các sản phẩm xe phân khối lớn của hãng trong tương lai. Dựa vào hình dáng của xe, 4 mẫu xe mới sẽ mang hai kiểu dáng là Naked bike và Sportbike, có thể là các mẫu xe như siêu môtô Yamaha YZF-R1, Yamaha MT-09, Yamaha MT-10 và Yamaha MT-10 SP.

Như vậy, ngay trong tháng đầu tiên của năm 2022, khách hàng Việt không chỉ chào đón một loạt xe môtô phân khối lớn mới đến từ Aprilia và Moto Guzzi mà còn có thể đón nhận một loạt sản phẩm xe môtô từ thương hiệu Yamaha quen thuộc.