Video siêu xe Ford GT lăn bánh trong nhà máy

(Autovina) - Video ghi lại hình ảnh những chiếc siêu xe Ford GT đầu tiên lăn bánh khỏi dây chuyển sản xuất tại nhà máy.

Những chiếc Ford GT đầu tiên được sản xuất đã sẵn sàng lăn bánh, đây là lời khẳng định mới nhất của hãng xe Mỹ trong một đoạn video clip ngắn nhân buổi lễ “xuất xưởng” quan trọng này.

siêu xe Ford GT

Theo thông tin của trang AutoNews, chiếc Ford GT phiên bản sản xuất đầu tiên thuộc về chủ tịch điều hành của Ford, Bill Ford song hiện vẫn chưa rõ chiếc xe này có màu gì.

Raj Nair, Phó chủ tịch điều hành của Ford đã lái một chiếc GT màu đen với những đường kẻ sọc màu cam và nội thất cũng màu cam khi chiếc xe này xuất xưởng. Cũng theo báo cáo của AutoNews, chiếc xe này sẽ được sử dụng như một mẫu xe marketing hiệu quả.

Ford đã giới hạn số lượng sản xuất hàng năm của mẫu GT mới chỉ ở mức 250 xe, và 500 chiếc xe đầu tiên đã được bán thông qua quy trình đặt hàng nổi tiếng của công ty. Ngoài ra, hãng xe Mỹ cũng đã tiếp nhận trên 6.000 đơn đặt hàng cho 500 chiếc xe đầu tiên này, buộc Ford phải mở rộng hoạt động sản xuất mẫu siêu xe thêm hai năm nữa.

Hiện Ford vẫn chưa tiết lộ đầy đủ thông tin chi tiết kỹ thuật của mẫu GT mới, được trích dẫn cho công suất “trên 600 mã lực” nhờ động cơ EcoBoost V6 tăng áp. Mức giá của Ford GT phiên bản mới được khẳng định dao động trong khoảng giữa 400.000 USD (9,1 tỷ đồng).

Theo Carscoops