Video: Honda CR-V thế hệ thứ 5 có gì mới so với thế hệ trước đó?

(Autovina) - Honda Malaysia vừa công bố đoạn clip so sánh CR-V thế hệ thứ 4 và thứ 5. Thế hệ mới là sự đổi mới hơn so với thế hệ đàn anh về kiểu dáng và công nghệ.

Honda Malaysia mới đây vừa công bố đoạn video clip ngắn, so sánh CR-V thế hệ thứ 4 và thứ 5. Có thể thấy, CR-V 2017 dường như là bước tiến lớn so với thế hệ đàn anh về kiểu dáng và công nghệ.

Honda CR-V 2017 tại Malaysia

Nhà sản xuất đã đổi mới toàn diện về ngoại thất xe dù vẫn mang những đường nét đặc trưng của CR-V, vẫn là phần đầu xe quen thuộc, đường viền cửa sổ vát hơn và cụm đèn hậu dạng dọc từng được bắt gặp trên phiên bản trước đó. Bên dưới nắp capô là động cơ 1,5L VTEC Turbo mới, sản sinh công suất 190 mã lực, mômen xoắn 243 Nm thay cho động cơ 2,4L cũ. Công suất được truyền tới các bánh qua hộp số vô cấp CVT thay vì hộp số tự động 5 cấp trước đây.

Honda CR-V 2017 tại Malaysia  Honda CR-V 2017 tại Malaysia

Dù chưa được đề cập song phiên bản 2,0L cơ sở được kỳ vọng vẫn duy trì mức công suất 152 mã lực/mômen xoắn 190 Nm của thế hệ đàn anh cũng như hộp số vô cấp CVT để truyền công suất tới các bánh. Ngoài ra, CR-V thế hệ thứ 5 sẽ được cung cấp tùy chọn hệ dẫn động hai bánh (2WD) hoặc 4 bánh (4WD) tiêu chuẩn, song công chúng sẽ phải chờ tới ngày ra mắt chính thức của mẫu xe này để biết được các thông số chính xác.

Honda CR-V 2017 tại Malaysia  Honda CR-V 2017 tại Malaysia

Bên cạnh đó, phiên bản flagship sẽ được trang bị gói hỗ trợ an toàn chủ động Honda Sensing hoàn chỉnh bao gồm giám sát hành trình chủ động Adaptive Cruise Control (ACC) với chức năng dừng-khởi động ở tốc độ thấp Low Speed Follow (LSF), hệ thống phanh giảm thiểu va chạm Collision Mitigation Braking System (CMBS) với cảnh báo va chạm trước Forward Collision Warning (FCW), hệ thống hỗ trợ đi đúng làn đường Lane Keeping Assist System (LKAS), cảnh báo sai làn Lane Departure Warning (LDW) và hỗ trợ tăng tốc, cảnh báo vượt Road Departure Mitigation (RDM).

Honda CR-V 2017 tại Malaysia  Honda CR-V 2017 tại Malaysia

Honda CR-V 2017 tại Malaysia  Honda CR-V 2017 tại Malaysia

Theo Paultan