[Video] Cận cảnh SUV 7 chỗ Honda Pilot thế hệ mới

Admin
(Autovina) - Được thiết kế lại gần như từ đầu, Honda hy vọng rằng Pilot thế hệ thứ 3 sẽ chiếm được cảm tình của nhiều gia đình trên Thế giới.

(Autovina) - Được thiết kế lại gần như từ đầu, Honda hy vọng rằng Pilot thế hệ thứ 3 sẽ chiếm được cảm tình của nhiều gia đình trên Thế giới.

Hiện đã bước sang thế hệ thứ 3, Pilot mới đã "rũ bỏ" ngoại hình vuông vức của thế hệ hiện tại và thay vào đó là thiết kế thanh lịch, mềm mại hơn. Phần đầu xe được lấy cảm hứng từ chiếc compact crossover CR-V, nhưng có một thanh ngang mạ chrome lớn chạy ngang, cắt xuyên qua những đèn pha. Đèn sương mù của xe đặt ở vị trí cực kỳ thấp và có kích thước nhỏ hơn rõ rệt so với thế hệ hiện tại.

So với thế hệ hiện tại, Pilot mới sở hữu một nội thất đem lại cảm giác cao cấp hơn hẳn, với tay lái mới tích hợp nhiều phím chức năng và màn hình cảm ứng của hệ thống thông tin giải trí lớn nằm trên bảng điều khiển trung tâm. Những chi tiết đáng lưu ý khác bao gồm 2 cửa nóc, đầu đĩa Blu-Ray, 5 cổng USB, cổng HDMI và ổ điện 115v nằm ở bệ điều khiển trung tâm. Nhờ có chiều dài tăng lên nên những hành khách ngồi ở băng ghế sau trên Pilot sẽ có chỗ để chân rộng hơn, đồng thời xe có thể chở được tối đa 8 người.

Theo Honda, Pilot mới sử dụng động cơ V6 3.6l 280 mã lực của thế hệ cũ nhưng được tích hợp công nghệ Earth Dreams độc quyền của hãng, kết hợp với hộp số tự động 6 hoặc 9 cấp. Xe được sản xuất ở nhà máy Honda đặt tại Lincoln, Alabama, Mỹ và sẽ bắt đầu được bán từ mùa hè tới.