VAMA Show 2012 đông vui hơn dự kiến

Svetlanauhn
(Autovina) - Tính đến thời điểm này, đã có 13 hãng xe đăng ký tham gia Triển Lãm Ôtô Việt Nam - VAMA Show lần thứ 8, nhiều hơn con số 12 mà ban tổ chức dự kiến trước đó.

13 hãng xe sẽ góp mặt tại VAMA Show năm nay là Audi, BMW, Ford, Honda, Land Rover, Luxgen, Mercedes, Mitsubishi, Porsche, Renault, Suzuki, Toyota và Vinaxuki. Bên cạnh đó còn có hơn 100 gian hàng thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ, phụ tùng, ngân hàng, bảo hiểm và các lĩnh vực liên quan.

Triển Lãm Ôtô Việt Nam - VAMA Show 2012 là kỳ triển lãm lần thứ 8, sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Giảng Võ từ ngày 26 đến 30/09/2012. Năm nay, VAMA Show không chỉ là "sân chơi" của riêng các hãng xe thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) mà còn có sự tham gia của các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng ngoài VAMA. Nhờ vậy, VAMA Show 2012 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Ngoài ra, triển lãm VAMA Show 2012 cũng đã công bố website chính thức tại địa chỉ www.vietnammotorshow.com.vn. Đây là lần đầu tiên, triển lãm ôtô lớn nhất Việt Nam sử dụng website chính thức như một phương tiện quảng bá, một công cụ hỗ trợ hữu hiệu cho các nhà triển lãm, khách tham quan và báo chí.



Website được thiết kế bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt. Các nhà triển lãm có thể đăng ký tham gia triển lãm, cũng như quản trị thông tin của mình trên website, một phương thức tiếp cận tích cực nhất đến với các đối tượng khách hàng.

Đối với báo chí, website là nơi cung cấp những thông tin và hình ảnh chính thức, thường xuyên và tương tác. Các nhà báo đăng ký với Ban Tổ chức có thể được truy cập khai thác tài liệu báo chí, đặc biệt là hình ảnh với độ phân giải cao, đồng thời có thể dễ dàng tác nghiệp trong suốt thời gian diễn ra triển lãm.

Khách tham quan có thể đăng ký trực tuyến ngay trên website này, hoặc sử dụng mã QR Code để đăng ký bằng điện thoại di động, nhằm giảm thiểu thời gian xếp hàng hoặc làm thủ tục vào cửa. Hơn nữa, tất cả khách tham quan đăng ký sẽ nhận vé mời điện tử hoàn toàn miễn phí qua email hoặc điện thoại di động.

Nam DT

kynam