Toyota Veloz Cross 2022 bị bán bia kèm "lạc" tại đại lý

Admin
Không phải đại lý nào cũng yêu cầu khách phải mua thêm gói phụ kiện với Toyota Veloz Cross 2022 nhưng thời gian chờ xe có thể lên tới vài tháng.

Ra mắt vào ngày 22/3 vừa qua, Toyota Veloz Cross 2022 đang là cái tên nóng nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng Việt bởi ở phân khúc xe 7 chỗ giá rẻ, mẫu xe này đang có nhiều công nghệ nhất và đồng thời, thiết kế ngoại thất cũng có phần bắt mắt. Tuy nhiên, lô hàng đầu tiên về Việt Nam lại không đủ để đáp ứng nhu cầu của người dùng, dẫn đến tình trạng “bia kèm lạc” tại một số đại lý.

Cụ thể, một tư vấn bán hàng tại Hà Nội cho hay để có thể nhận xe sớm, người dùng cần phải chi thêm 20 triệu đồng tiền phụ kiện. Trong khi đó một số khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh lại phản ánh rằng giá “lạc” của Veloz Cross lại lên tới 40 triệu đồng. Tất nhiên vẫn có đại lý sẵn sàng bán đúng giá niêm yết nhưng người dùng sẽ phải chờ khá lâu, nhiều khả năng phải đến tháng 7/2022 mới có thể nhận xe.

Như đã đề cập ở trên, Toyota Veloz Cross 2022 được khách Việt quan tâm nhờ nhiều trang bị hấp dẫn. Cụ thể, với mức giá cao nhất là 688 triệu đồng, xe được trang bị đèn trước/sau LED, mâm hợp kim 17 inch, màn hình đa thông tin 7 inch sau vô lăng, màn hình giải trí 9 inch có kết nối Apple CarPlay/Android Auto, phanh tay điện tử tích hợp giữ phanh tự động, điều hòa tự động, sạc điện thoại không dây chuẩn Qi.


Đặc biệt, Toyota Veloz Cross 2022 còn được trang bị cả gói công nghệ Toyota Safety Sense gồm các tính năng an toàn hấp dẫn như: cảnh báo tiền va chạm PCS, cảnh báo lệch làn đường LDA, đèn chiếu xa tự động AHB, kiểm soát vận hành chân ga PMC, cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành FDA. Không chỉ vậy, bản cao nhất của Toyota Veloz Cross 2022 còn sở hữu cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA, camera 360 độ và 6 túi khí.

Về khả năng vận hành, xe được trang bị động cơ xăng, dung tích 1.5L cho công suất tối đa 105 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại đạt 138 Nm. Trang bị hộp số là loại vô cấp CVT, đi kèm hệ dẫn động cầu trước.