Toyota cân nhắc về Avalon phiên bản Sport

Igorhje
(Autovina) - Cách đây không lâu đã xuất hiện những hình ảnh đầu tiên về phiên bản Sport của mẫu xe sedan Camry, và giờ đây, Toyota đang cân nhắc để làm điều tương tự với Avalon.


Với thiết kế khá hiện đại và trẻ trung của mình thì Toyota Avalon mới thực sự là một chiếc sedan tốt cho nhu cầu hằng ngày. Nhưng dường như Toyota không muốn dừng lại ở đó, họ muốn đem đến cho khách hàng một chiếc sedan vừa có thể sử dụng hằng ngày như vừa đem lại cảm giác lái thể thao hơn.

Được thiết kế để đem lại cảm giác lái thể thao cho khách hàng, Avalon phiên bản Sport có thể sẽ được trang bị lẫy sang số trên vô lăng cũng như các chi tiết thể thao được cung cấp bởi chi nhánh TRD (Toyota Racing Development) hiện đang cung cấp động cơ và một số phụ tùng cho mẫu xe Lotus Evora S.

Về mặt sức mạnh thì Toyota Avalon phiên bản Sport vẫn sử dụng động cơ 2GR-FE 3.5 lít V6 như trên Avalon phiên bản sedan nhưng động cơ sẽ được "độ" lại để tăng thêm sức mạnh, hệ truyền động hybrid cũng được Toyota đề cập như là một tuỳ chọn.







Khoa Nguyễn


khoa.nguyen