Xe thể thao Toyota 86 GRMN chuẩn bị ra mắt

Admin
(Autovina) - Mẫu xe thể thao 86 GRMN của Toyota chuẩn bị được ra mắt vào tháng Giêng năm sau

Mẫu xe thể thao Toyota GRMN 86 sau khi trình làng bản concept tại Tokyo Auto Salon vào năm ngoái đến nay phiên bản sản xuất của mẫu xe này chuẩn bị được ra mắt chính thức vào tháng giêng năm sau.

Toyota GRMN 86

Các phiên bản Toyota GRMN 86 ban đầu sẽ chỉ được bán ra tại thị trường quê nhà là Nhật Bản. Mẫu xe thể thao này đi kèm với rất nhiều cải tiến thậm chí còn vượt hơn cả "người anh em họ" Scion FR-S, tăng thêm sức mạnh để đối đầu với đối thủ Subaru BRZ. Trước hết, Toyota GRMN 86 nhận được 1 loạt các nâng cấp khí động học gồm các bộ chia gió phía trước, mui xe bằng sợi các bon, cánh gió lớn phía sau. Hệ thống treo của xe cũng được tinh chỉnh đi cùng bộ lốp 17 inch sử dụng phanh đĩa thông gió...

Toyota GRMN 86

Ngoài nâng cấp trên, mẫu xe thể thao của Toyota còn được thiết kế giúp giảm 45 kg trọng lượng so với bản Toyota GT 86 tiêu chuẩn. Sức mạnh cũng được nâng cấp từ công suất 200 mã lực và mô men xoắn cực đại 151 lb-ft lên thành công suất 216 mã lực và mô men xoắn 160 lb-ft. Xe sử dụng hệ dẫn động cầu sau cùng hộp số sàn 6 cấp.

Toyota GRMN 86

Toyota GRMN 86 cũng đã xuất hiện tại đường đua "địa ngục xanh" Nurburgring. Trước mắt mẫu thể thao mới này sẽ chỉ được bán ra 100 chiếc tại Nhật Bản với giá bán từ 6.580.000 Yên (khoảng 1,3 tỷ đồng) và chính thức được ra mắt tại Tokyo Auto Salon vào ngày 15 tháng 1 tới.