Thanh Decal - Những chú mèo nghịch len ra sản phẩm

Admin
Không chỉ đẹp mà còn độc là những sản phẩm của những chú mèo tỉ mỉ tại Thanh Decal.
Khi bạn mới "tậu" một chiếc xe mới, bạn luôn lo sợ một ngày nào đó xe của mình bị va quẹt rồi sẽ bị trầy, không còn đẹp như lúc ban đầu mới mua xe. Và thế là bạn nghĩ ngay đến việc phải bảo vệ xe bằng cách trang bị thêm một lớp keo trong phủ bên ngoài giúp chống trầy xước khi có va quệt. Sau một thời gian khoảng một năm khi lột lớp keo trong đã dán ra thì xe của bạn vẫn đẹp như ngày nào.
Nắm bắt nhu cầu đó, hàng loạt các trung tâm, cơ sở dán decal cho mô tô, xe máy được mở ra nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng, trong đó có Thanh Decal.
Nằm trong quần thể mô hình của Quận 2 Bánh, Thanh Decal được đánh giá là một trong top 10 địa chỉ dán decal mô tô xe máy uy tín tại Hà Nội.  Cửa hàng Thanh Decal đã mang đến dịch vụ thiết kế decal xe chuyên nghiệp cực kỳ hấp dẫn với chế độ bảo hành lên đến 12 tháng nhằm tạo mọi điều kiện tốt nhất cho những bạn chơi xe có được những thiết kế tem xe mới nhất và đảm bảo độ bền cao nhất. Ngoài ra cửa hàng còn nhận dán keo xe chuyên nghiệp với mức giá hoàn toàn phù hợp và đảm bảo chất lượng tốt nhất.
Với công nghệ thiết kế in ấn hiện đại, Thanh Decal sẽ giúp bạn tạo ra những chiếc tem xe chế cực chất, cực độc và cực đẹp. Thanh Decal có thể thiết kế cho tất cả các loại xe máy lớn nhỏ khác nhau, đối với những mẫu xe máy có thiết kế độc Thanh Decal vẫn có thể tạo ra được những miếng tem xe độ đẹp nhất. Thanh Decal giúp bạn dán keo xe máy một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất, giúp bạn tạo nên một tuyệt tác ngay trên chính chiếc xe máy của mình.
Cùng xem video giới thiệu về Thanh Decal dưới đây:
 

Để có thể bảo vệ cũng như thể hiện cá tính cho xế cưng của mình, hãy đến với Thanh Decal theo địa chỉ liên hệ số 8 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội -  Hotline: 0886846789
 
IRON COBRA - MẠCH NỐI NHỮNG ĐAM MÊ
WEBSITE