Suzuki sẽ mang gì tới triển lãm mô tô xe máy lần đầu tại Việt Nam?

Admin
(Autovina) - Nhãn hiệu mô tô hàng đầu của Nhật Bản là Suzuki mới đây đã tiết lộ về dàn xe mô tô sẽ mang đến triển lãm mô tô xe máy lần đầu tại Việt Nam

Tại triển lãm Mô tô, Xe máy lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, thương hiệu Suzuki sẽ mang tới dàn xe "khủng" với những cái tên như GSX-RR hay V-Strom 1000, bên cạnh các mẫu xe đã quen thuộc với khách hàng Việt.

Được biết, tất cả các mẫu xe thể thao được Suzuki trưng bày trong sự kiện đều là những mẫu xe mới và cải tiến cả về chất lượng lẫn thiết kế.Trong đó, gây tò mò nhất có lẽ là chiếc GSX-RR vốn gây nhiều tiếng vang trên toàn thế giới từ cuối năm ngoái, được sử dụng tại nhiều giải đua trên thế giới. Theo sau là series các dòng xe thể thao được yêu thích như GSX-R1000, GSX-S1000, V-Strom 1000.

hình ảnh xe suzuki

Bên cạnh đó, giới yêu xe "hai bánh" khi tới gian hàng của Suzuki tại triển lãm sẽ bắt gặp các mẫu xe thể vốn đã quen thuộc với thị trường Việt Nam như Raider R150, Alexo 125, GD110, GZ150...

hình ảnh xe suzuki tới triển lãm xe máy, mô tô tại việt nam

Đại diện thương hiệu cũng tiết lộ “Với thông điệp Chinh phục khát khao thể thao, thay vì tập trung giới thiệu những cải tiến công nghệ, Suzuki sẽ chú trọng vào nhu cầu trải nghiệm sản phẩm của người tiêu dùng. Bằng cách mang đến triển lãm những mẫu xe thể thao và chất lượng nhất, hy vọng các khách hàng Việt Nam sẽ có thể chiêm ngưỡng và trải nghiệm một cách lý thú và an toàn nhất”.

Gian trưng bày của Suzuki tại Triển Lãm Xe Mô Tô Xe Máy sẽ mở cửa từ ngày 07/04 đến 10/04/2016 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC).