Renault ra mắt mẫu xe thể thao mới

Admin
(Autovina) - Ngày 16/2 vừa qua, hãng Renault đã chính thức cho ra mắt mẫu xe thể thao mới mang tên Alpine Vision

Ngày 16/2 Renault đã cho ra mắt mẫu xe Alpine Vision, chiếc  Coupé 2 cửa với động cơ nằm giữa được xem là đã kế thừa trọn vẹn tinh thần của thương hiệu xe thể thao Alpine huyền thoại. 

renault ra mắt Alpine Vision

Alpine Vision được trưng bày với mục đích thông báo tới người hâm mộ hiệu suất và phong cách của phiên bản thương mại ra mắt vào cuối năm nay. Sản xuất tại Dieppe, Pháp,  khách hàng tại Châu Âu có thể mua mẫu xe này từ 2017,  sau đó mới đến các thị trường khác trên thế giới. 

renault ra mắt Alpine Vision

Để nhớ về nguồn cội, Alpine đã chọn cung đường Rally Monte-Carlo trên dãy Anpơ miền nam nước Pháp cho bộ ảnh đánh dấu sự trở trở lại của thương hiệu huyền thoại. Chính dãy Anpơ đã khơi gợi nguồn cảm hứng cho việc thiết kế Alpine Vision. Mẫu xe được lắp đặt động cơ chính giữa, trang bị hai chỗ ngồi thể thao, đem lại trải nghiệm lái mà nhiều người dùng mong đợi từ một chiếc xe mang thương hiệu Alpine. 

renault ra mắt Alpine Vision

Mẫu xe thể thao coupe này sử dụng động cơ tăng áp bốn xi-lanh 1.6L giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong chưa đầy 4,5 giây. Không chỉ chú trọng vào công suất cao của xe, mẫu Alpine Vision còn sở hữu thiết kế bắt mắt với các đường nét bo tròn từ đèn pha cho đến phần đuôi đặc trưng. Bánh xe lấy cảm hứng từ viên kim cương quay trònliên tưởng đến tốc độ cao, trong khi đuôi xe cơ bắp thiết kế vuốt vào trong làm tăng  đậm tính khí động học, giảm sức cản  không khí khi di chuyển.

renault ra mắt Alpine Vision

Không gian bên trong của Alpine Vision toát lên sự sang trọng và hiện đại thông qua các chất liệu như da cao cấp, nhôm, sợi các bon. Xe còn được trang bị một bảng điều khiển bao gồm một màn hình TFT tùy biến. Hai bàn đạp và gác chân nhôm hình tam giác tượng trưng cho đỉnh núi Anpơ. 

renault ra mắt Alpine Vision

Alpine, hiện là thương hiệu con của Renault, đã ngừng sản xuất từ năm 1995 với mẫu Alpine A610. Ngay khi mẫu Vision đi vào sản xuất, Renault cho biết, Alpine sẽ tiếp tục được hồi sinh với nhiều mẫu xe khác ra mắt trong năm 2017.