Ra mắt Suzuki Swift Sport

Svetlikj
(Autovina) – Phiên bản thể thao của mẫu xe Suzuki Swift đã chính thức ra mắt tại Malaysia với những trang bị ngoại thất hấp dẫn.

Suzuki Swift tuy không quá đình đám nhưng mẫu xe này nổi tiếng ở chất lượng và độ bền bỉ, được đặc biệt ưa chuộng tại Malaysia. Có lẽ chính vì lí do này mà hãng xe Nhật quyết định giới thiệu phiên bản Swift Sport tại đất nước này.

Suzuki Swift Sport được trang bị gói bodykit thể thao bao gồm cản trước và sau được thiết kế lại, đèn pha bi-xenon, ống xả đôi phía sau xe, la-zăng thể thao 17 inch. Bên trong nội thất nổi bật với ghế ngồi nỉ xen kẽ những đường chỉ màu đỏ, tương tự với vô lăng bọc da và cần số.



Động cơ của xe vẫn được giữ nguyên với với dung tích 1.6 lít, công suất 136 mã lực tại 6.900 vòng/phút, momen xoắn cực đại 160 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động CVT hoặc số sàn 5 cấp. Cả hai hộp số đều giúp chiếc xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 8,7 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 195 km/h.

Suzuki Swift Sport được bán tại Malaysia với giá khoảng 24.100 Bảng Anh cho phiên bản số sàn và 25.400 Bảng Anh cho phiên bản số tự động CVT.


Hồng Ân



cuongvc