Ra mắt Siêu xe Lamborghini Urus tại Trung Quốc

Igorpok
(Autovina)-Vừa qua, hãng siêu xe Ý lần đầu tiên ra mắt Lamborghini Urus ở thị trường Trung Quốc. Xe có màu Vàng Giallo Auge với mức giá từ 3,13 triệu RMB.

(Autovina)-Vừa qua, hãng siêu xe Ý lần đầu tiên ra mắt Lamborghini Urus ở thị trường Trung Quốc. Xe có màu Vàng Giallo Auge với mức giá từ 3,13 triệu RMB.

 

Kể từ năm 1986 khi chiếc SUV đầu tiên của Lamborghini được sản xuất, LM002 được thiết kế dựa theo nền tảng của Audi Q7, Bentley Bentayga và Porsche Cayenne 2018.

Lamborghini Urus được trang bị hệ dẫn động hy – brid.và sở hữu động cơ V8 4.0L Twin-Turbo có công suất 650 mã lực (478kW) tại 6.000v/ph và mô-men xoắn cực đại 850Nm tại 2.250-4.500v/ph, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, cho phép chiếc Urus tăng tốc 0-100km/h trong vòng 3,6 giây; 0-200km/h sau 12,8 giây và vận tốc tối đa 305km/h.

Được biết, Trung Quốc cũng là một thị trường trọng điểm của Lamborghini. Hãng bước chân vào thị trường này từ năm 2005 và việc kinh doanh đạt được nhiều thành công. 

Ngày 06/01/2018 vừa qua, hãng siêu xe Ý lần đầu tiên ra mắt Lamborghini Urus ở thị trường Trung Quốc. Sự kiện đặc biệt diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật DAMEI (DAMEI Art Center) ở Bắc Kinh, trong đó chiếc Urus ra mắt có màu Vàng Giallo Auge. Màu vàng là màu sắc rất được người dân Trung Quốc yêu thích.

Lamborghini sẽ tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện ra mắt Urus ở 7 thành phố tại Trung Quốc, bao gồm: Chengdu, Chongqing, Guangzhou, Shenzhen, Wuhan, Shanghai và Hangzhou.

Lamborghini Urus 2018 thiết lập những chuẩn mực mới trong làng siêu xe thể thao nói chung và làng SUV hiệu năng cao nói riêng. Urus là một chiếc Lamborghini thực thụ về các phương diện thiết kế, hiệu năng, đặc tính vận hành và cảm xúc cũng như có thể lái xe hàng ngày trong nhiều môi trường khác nhau, từ ra phố uống cafe, cuối tuần vào đường đua hay sẵn sàng đưa chủ nhân chinh phục những nơi có địa hình khó. 

Chiếc SUV này sẽ là đối thủ của Bentayga, Range Rover SV và Roll-Royce Cullinan sắp ra mắt. Mô hình của Urus đang được xem xét và có thể sẽ tập trung vào phiên bản sang trọng.