Porsche Macan sẽ có thêm một phiên bản facelift nữa

(Autovina) - Porsche đang bắt tay chuẩn bị để tung ra thị trường phiên bản facelift của Macan với những cải thiện nhỏ về diện mạo và phẩm chất.

Đã 4 năm kể từ khi Porsche ra mắt chiếc Macan thế hệ đầu tiên. Từ đó đến nay, Audi cũng đã kịp thay thế hoàn toàn chiếc Q5 với phiên bản mới dựa trên nền tảng của mẫu siêu xe nổi tiếng. Porsche cũng đã theo kịp xu hướng này nhưng với một “hình hài” khác: một chiếc Macan phiên bản nâng cấp facelift hoàn hảo.

Porsche đã từng cho xuất xưởng một phiên bản facelift như thế vào năm 2016 và từ những hình ảnh vừa “chộp” được mới đây, có vẻ như nhà sản xuất xe hơi hạng sang đến từ Đức đang lên kế hoạch chuẩn bị tung ra một phiên bản facelift khác của Macan.

Trải qua địa hình thử nghiệm tuyết dày khắc nghiệt phía Bắc của vùng Scandinavi là một chiếc xe dường như sở hữu những cải thiện khiêm tốn nhất về diện mạo. Song phía trong và bên dưới lớp vỏ bọc đó là những công nghệ cập nhật tiên tiến cả về động cơ và hệ thống thông tin giải trí.

Liệu điều đó đã đủ để giữ cho Macan theo kịp những đối thủ mạnh nhất hiện nay? Rất khó để đưa ra kết luận chính xác bởi những đối thủ đáng gờm như Alfa Romeo Stelvio, BMW X3, Jaguar F-Pace hay Volvo XC60 đều được bổ sung các chi tiết nâng cấp mới nhất so với tân binh crossover được sản xuất tại nhà máy Zuffenhausen của Porsche. Tuy nhiên, nếu Porsche vẫn kiên định với hướng đi đã được chứng minh trong vài năm qua, có lẽ hãng sẽ vẫn giữ cho phong cách thiết kế cũ một “vỏ bọc” ngọt ngào hơn bất kể điều gì đang xuất hiện trên đường phố hiện nay.