“Phát hiện” nội thất Chevrolet Cruze 2016

Svetlikj
(Autovina) – Trong quá trình lái thử, chiếc Chevrolet Cruze 2016 đã để lộ thiết kế nội thất hiện đại và rất hấp dẫn.

Chiếc Chevrolet Cruze 2016 vẫn đang trong quá trình chạy thử và được che chắn khá kĩ lưỡng thiết kế ngoại hình. Nhiều người phỏng đoán chiếc xe sẽ mang thiết kế kiểu trẻ trung năng động như trên chiếc Chevrolet Sonic mới.

Mặc dù che chắn khá kĩ lưỡng nhưng Chevrolet Cruze 2016 vẫn để lộ nội thất khá đẹp và hiện đại. Xe sử dụng vô lăng 3 chấu thể thao với các phím bấm chức năng. Bảng táp lô được bọc da khá sang trọng, cụm đồng hồ hiển thị tốc độ được làm mới đẹp hơn. Cụm điều khiển trung tâm nổi bật với màn hình LCD, rất có thể là hệ thống MyLink đình đám của Chevrolet.



Hệ thống chỉnh đèn pha dạng núm xoay được đặt bên trái vô lăng, thiết kế cần số kiểu mới sang trọng hơn, bên dưới là hàng loạt các nút bấm điều khiển chức năng, đi cùng cổng kết nối USB/ AUX nằm ở vị trí thuận tiện.

Chevrolet Cruze 2016 mới được phát triển dựa trên platform mới D2XX cho phép cung cấp nhiều không gian để chân hơn, nhờ vào trục cơ sở đã được nới rộng hơn 50mm. Chiếc xe có thể sẽ có trọng lượng nhẹ hơn để đạt hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất.

Động cơ mới của Cruze 2016 rất có thể sẽ là công nghệ mới, dung tích 1,6 lít nhưng nhờ trang bị Turbo nên sức mạnh có thể đạt 170 mã lực. Trong khi đó còn có thêm tùy chọn động cơ dầu 2.0 lít, cho công suất cực đại 140 mã lực để phục vụ thị trường Mỹ.

 

Hồng Ân

cuongvc