Nissan Navara 2021 ra mắt Việt Nam, giá cao nhất 945 triệu đồng

Admin
Giá bán của Nissan Navara 2021 tăng khá mạnh so với đời cũ, lên tới hơn 100 triệu đồng bù lại mẫu bán tải này cũng có nhiều điểm mới đáng chú ý.
Hôm nay (20/5), Nissan Việt Nam đã bất ngờ ra mắt Nissan Navara 2021 chứ không chờ đến ngày 26/5 như kế hoạch đã dự tính trước đó. Theo đó, giá bán cho 4 phiên bản mới của Navara cũng đã được công bố, khởi điểm từ 748 triệu và cao nhất lên tới 945 triệu đồng - mức giá chưa từng xuất hiện tại mẫu xe này. Trong đó, có 3 phiên bản thường và 1 bản đặc biệt – bản Pro4X với thiết kế thể thao giống xe ở thị trường Thái Lan. Tuy nhiên, hãng vẫn sẽ phân phối 4 bản mới của Navara cùng 2 bản A-IVI cũ nhằm tạo cho người dùng Việt nhiều lựa chọn hơn.
Nissan Navara 2021 đã chính thức ra mắt Việt Nam, xe tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.
Là bản nâng cấp giữa vòng đời thuộc thế hệ thứ 3 nhưng ngoại thất của Nissan Navara 2021 cũng có nhiều sự đổi mới do thời gian chờ nâng cấp lên tới 6 năm, dài gấp 3 lần mẫu xe thông thường. Theo đó, Nissan Navara 2021 có nhiều đường nét vuông thành góc cạnh, khỏe khoắn hơn đời cũ và đặc biệt nổi bật ở mặt ca-lăng trước với lưới tản nhiệt mới có thiết kế giống với mẫu bán tải cỡ lớn Nissan Titan. Nằm kế ở 2 bên là cụm đèn chiếu sáng trước lớn hơn, làm chỗ trú cho 4 bóng LED vuông vắn xếp tầng trông khá bắt mắt, cùng viền ngoài là dải đèn LED định vị ban ngày.
 
Cận cảnh đầu xe Nissan Navara 2021.
 
Đèn hậu phía sau xe có thiết kế mới với giao diện chữ “C” bên trong.
 
Mâm xe có thiết kế mới.
 
Khác với ngoại thất, nội thất của Nissan Navara 2021 lại không có quá nhiều thay đổi về mặt thiết kế. Bù lại, một số tiện nghi được nâng cấp để giúp mẫu xe này có sức cạnh tranh trong phân khúc bán tải hơn, ví dụ như màn hình giải trí 8 inch có hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, đi kèm hệ thống âm thanh 6 loa. Ở bản tiêu chuẩn, ghế của xe sẽ sử dụng chất liệu nỉ trong khi đó bản đặc biệt Pro4X lại có ghế da thêu logo “Pro4X”.

Nội thất của Nissan Navara 2021.
 
Về khả năng vận hành, Nissan Navara 2021 được trang bị động cơ dầu, 4 xi-lanh, tăng áp đơn cho công suất tối đa 187 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại 2.000 vòng/phút.
 
Các trang bị an toàn của Navara cũng có điểm mới, nổi bật với sự xuất hiện của camera 360 độ. Các tính năng còn lại gồm có phanh chống bó cứng ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo, camera lùi, cảm biến lùi, kiểm soát lực kéo và 6 túi khí.