Những hình ảnh đầu tiên của Toyota Camry 2018 tại Detroit Auto Show 2017

Admin
(Autovina) - Có vẻ như các hãng xe đang muốn biến những chiếc sedan của mình trông thể thao hơn và Toyota Camry 2018 dường như là minh chứng rõ nét cho điều đó.

Có vẻ như các hãng xe đang muốn biến những chiếc sedan của mình trông thể thao hơn và Toyota Camry 2018 dường như là minh chứng rõ nét cho điều đó.

Toyota Camry 2018

Hiện diện trong khuôn khổ triển lãm Detroit Auto Show 2017 đang diễn ra tại Mỹ, Toyota Camry 2018 thực sự đã "lột xác" khi sở hữu một dáng vẻ đậm chất "khí động học" vốn xuất hiện trên dòng xe thể thao. Nếu so với thế hệ trước đó được ra mắt vào năm 2011 hay ngay cả phiên bản facelift gần nhất vào năm 2014, Toyota 2018 thực sự là một bước "nhảy vọt".

Toyota Camry 2018

Thông qua ngôn ngữ "Keen Look" của Toyota, Camry 2018 trông thể thao hơn, gầm xe được hạ thấp hơn cùng với đó là mui xe, điều này tạo nên dáng vẻ mới "sport" hơn trong khi không phải "hy sinh" nội thất bên trong.

Chủ đề thể thao tiếp tục được thể hiện trong buồng lái của Camry mới, cùng với đó là việc nâng cấp chất liệu cao cấp hơn. Tính tiện dụng trong thiết kế nội thất cũng được chăm chút khi tích hợp bàn làm việc, màn hình cảm ứng trung tâm kích cỡ 8 inch sử dụng hệ thống giải trí Toyota Entune™ 3.0 hay màn hiển thị trên kính lái lên tới 10 inch...

Toyota Camry 2018 Toyota Camry 2018

Dựa trên cấu trúc Toyota New Global Architectur, Camry 2018 sử dụng nhiều thép cường lực cao và công nghệ đúc mới để cải thiện cấu trúc thân xe mà không làm tăng nhiều trọng lượng. Điều đó giúp nâng cao khả năng vận hành và an toàn hơn cho Camry 2018. Bên cạnh đó xe cũng được trang bị nhiều tính năng an toàn tân tiến như: cảnh báo tiền va chạm, điều khiển hành trình thích ứng, cảm biến phát hiện người đi bộ, cảnh báo chuyển làn, đèn pha tự động điều chỉnh độ xa gần, cao thấp...cùng 10 túi khí.

Toyota Camry 2018

Là một trong những chiếc xe bán chạy nhất tại Mỹ ở phân khúc của mình suốt 15 năm qua, ở thế hệ thứ 8 này, Camry mang đến cho khách hàng tại đây ba lựa chọn động cơ. Có điều nếu ai thích động cơ tăng áp sẽ khá "hụt hẫng" khi Toyota Camry sẽ không trang bị động cơ này, một động thái khá ngược với xu thế sử dụng động cơ tăng áp hiện nay.

Toyota Camry 2018

Toyota Camry 2018 tại Mỹ sẽ có tùy chọn động cơ gồm: động cơ bốn xi lanh 2.5 lít, thứ hai là động cơ V6 3.5 lít. Cả hai động cơ này đi kèm với hộp số tự động 8 cấp mới. Cuối cùng là phiên bản động cơ hybrid dựa trên phiên bản động cơ 2.5 lít và kết hợp với hộp số CVT.

Toyota Camry 2018

Người mua xe tại Mỹ sẽ có 4 cấu hình khác nhau để lựa chọn gồm LE, XLE, SE và XSE (hai phiên bản SE và XSE sẽ sở hữu trang bị thể thao hơn). Như vậy, Camry 2018 mới đã ra mắt với một diện mạo "phá cách" hơn khá nhiều so với phiên bản trước đó, Giờ thì chúng ta hãy chờ xem, sự thay đổi này có được người tiêu dùng ưa thích hay không?