Ngắm Honda CB650 độ Street Tracker tại Việt Nam

Igorhje
(Autovina) - Từ nguyên bản Honda CB650 với tuổi đời đã vài chục năm và sự xuống cấp theo thời gian. Chủ xe đã tiến hành một cuộc "đại phẫu" để biến CB650 thành một cỗ máy với phong cách Street Tracker khá bụi bặm

Nổi tiếng với các sản phẩm xe máy độ, garage môtô Tự Thanh Đa mới đây lại vừa cho ra lò thêm một sản phẩm mới, được độ lại từ nguyên bản là chiếc Honda CB650 với năm sinh thuộc vào những năm 80.

Chiếc Honda CB650 nguyên bản bị xuống cấp khá nhiều theo thời gian đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là CB650 với bộ áo mới hoàn toàn, đi cùng với chất bụi bặm nhưng vẫn không kém phần linh hoạt. Thiết kế được độ lại theo phong cách Street Tracker vừa phù hợp cho những con đường trong thành phố, vừa thoải mái cùng những chuyến đi dài

Vẫn là đen pha hình tròn cỡ lớn đã tạo nên hình tượng của dòng xe CB do Honda sản xuất, bình xăng đã được sơn lại và thiết kế mới. Màu nâu - cafe sữa đã được chủ xe chọn làm tông màu chủ đạo của CB650 Strret Tracker, phần bình bình xăng được sơn màu nâu đậm với sọc và logo trang trí, phần yên xe được bọc da màu nâu nhạt với kiểu dáng đậm chất cổ điển, khung sườn xe được sơn màu cà phê sữa.

Chưa hết, CB650 Street Tracker còn được thay ghi-đông mới thấp hơn nguyên bản để tạo ra tư thế ngồi phong trần hơn. Hệ thống phanh và giảm xóc của xe vẫn được giữ lại, cặp ống xả mới ở 2 bên được gia công bằng tay thay thế cho ống xả nguyên bản. Phần quan trọng nhất là động cơ vẫn được giữ nguyên và chỉ phục hồi sau một thời gian dài sử dụng.

Động cơ trên CB650 Strret Tracker là dạng 4 xi lanh SOHC với dung tích thực 626cc, đường kính và hành trình piston 60x55,8 mm cho công suất tối đa 63 mã lực tại 9000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 52 Nm tại 8.500 vòng/phút đi cùng hộp số 5 cấp.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

   

Garage môtô Tự Thanh Đa (Tel:0909932932 - 0919932932)

        Khoa Nguyễn

khoa.nguyen