[New York Auto Show 2017] Mercedes-AMG GT Concept trình làng

(Autovina) - Một trong những mẫu concept “nóng bỏng” nhất của Mercedes-Benz, AMG GT, đã xuất hiện tại triển lãm New York Auto Show 2017.

Một trong những mẫu concept “nóng bỏng” nhất của Mercedes-Benz, AMG GT, đã xuất hiện tại triển lãm New York Auto Show 2017 đang diễn ra tại Mỹ.

Mercedes-AMG GT Concept

Mẫu concept dường như không có gì thay đổi kể từ lần ra mắt tại triển lãm Geneva hồi tháng trước, tuy nhiên tại sao lại thu hút nhiều sự chú ý đến như vậy?

Phía sau “lớp áo choàng” bóng bẩy là động cơ 4,0L V8 tăng áp kép phổ biến, song được cải thiện đáng kể để phù hợp với diện mạo đầy lôi cuốn của chiếc xe, đồng thời được trang bị thêm một động cơ điện và một gói pin mô-đun, sản sinh mức tổng công suất hơn 800 mã lực.

Mercedes-AMG GT Concept

Khối động cơ này quá đủ mạnh để giúp xe tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong vòng 3 giây, cạnh tranh với một trong những đối thủ tiềm năng, Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid.

Mercedes-AMG GT Concept

Không chỉ bắt mắt, Mercedes-AMG GT Concept sẽ được phát triển thành mẫu sedan 4 cửa thương mại, gia nhập đội hình AMG GT vốn đã thành danh như một thành viên linh hoạt và mạnh mẽ hơn nếu toàn bộ hệ truyền động của phiên bản concept được giữ lại.