Motor Image Việt Nam mở rộng hệ thống phân phối tại Hà Nội với Subaru Giải Phóng

Admin
Đại lý Subaru thứ ba tại Hà Nội là minh chứng cho cam kết tiếp tục đầu tư để cải thiện trải nghiệm khách hàng của Subaru ở Việt Nam nói chung và ở miền Bắc nói riêng.
Motor Image Việt Nam (MIV), nhà phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ Subaru tại Việt Nam, tự hào chính thức khai trương cơ sở Subaru thứ 3 ở Hà Nội - đại lý Subaru Giải Phóng, tọa lạc tại số 805 Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai.
Trực thuộc Công ty TNHH Auto Giải Phóng, Subaru Giải Phóng với quy mô 3S là nơi trưng bày và kinh doanh các mẫu xe Subaru, cung cấp dịch vụ hậu mãi và phụ từng chính hãng cho các khách hàng ở Hà Nội và các tỉnh lân cận. Với việc khai trương Subaru Giải Phóng, các khách hàng yêu thích Subaru tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc có thể dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc tiếp cận và trải nghiệm các mẫu xe SUV xuất sắc và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp của Subaru Việt Nam.
 
Với việc khai trương đại lý Subaru Giải Phóng đến nay, Subaru Việt Nam đã có 15 Chi nhánh và Đại lý ủy quyền trên khắp cả nước.
Sự tăng trưởng doanh số bán, nhu cầu khách hàng không ngừng tăng lên tạo tiền đề cho hoạt động mở rộng mạng lưới liên tục, dự kiến đến cuối năm 2020 MIV sẽ có 19 Đại lý ủy quyền và Chi nhánh trên khắp cả nước.