Mitsubishi Xpander 2020 ra mắt: nâng cấp nội thất, giá tăng nhẹ

Admin
Mitsubishi Xpander 2020 chính thức ra mắt tại Việt Nam với nội thất được nâng cấp cùng mức giá tăng 10 triệu đồng.
Ngày 3/6, Mitsubishi chính thức giới thiệu mẫu Xpander 2020 tại Việt Nam. Đây là phiên bản facelift với những nâng cấp ở ngoại hình, nội thất và tính năng. Phiên bản Xpander AT có giá 630 triệu, đắt hơn 10 triệu đồng so với thế hệ cũ. 
Nhìn tổng thể, xe không có nhiều khác biệt, xe có kích thước dài x rộng x cao là 4.475 x 1.750 x 1.730 mm, trục cơ sở dài 2.775 mm, khoảng sáng gầm 205 mm và bán kính quay vòng 5,2 m. Ở phần đầu xe, Mitsubishi Xpander vẫn mang ngôn ngữ Dynamic Shield đặc trưng. Mặt ca lăng được tái thiết kế, khỏe khoắn hơn với các nan mạ chrome dày bản, thay do dạng nan ngang mảnh như trước.
Điểm thay đổi đáng chú ý nhất là xe sử dụng đèn pha bi-LED chia 2 tầng. Trước đây xe sử dụng bóng halogen. Đây được xem là một trong những nâng cấp đáng giá trên Mitsubishi Xpander. Đèn xi-nhan vẫn là bóng halogen. Xe trang bị bộ mâm 16 inch thiết kế mới dạng nan quạt, phối 2 tone màu. So với thế hệ trước, bộ mâm này có phần mềm mại, ít góc cạnh hơn. Phần đuôi xe cũng không có nhiều thay đổi. Đèn hậu dạng LED thiết kế kiểu chữ L đặc trưng. Xe được bổ sung ăng ten dạng vây cá trông hiện đại hơn so với ăng ten thông thường.
 
Những nâng cấp đáng kể nằm trong nội thất. Dù cách bố trí cabin vẫn như cũ, nhưng việc thay đổi vật liệu khiến khoang nội thất của Mitsubishi Xpander trông thể thao và cao cấp hơn đáng kể so với thế hệ trước. Việc sử dụng gam màu tối cũng như ghế bọc da khiến nội thất của Xpander 2020 có phần hiện đại hơn. Bên cạnh đó việc vệ sinh khoang nội thất cũng dễ hơn. Vô lăng vẫn là thiết kế 3 chấu, bọc da, tích hợp nút chức năng như âm lượng, đàm thoại rảnh tay, cruise control.
 
Về mặt tiện nghi, Mitsubishi Xpander 2020 trang bị màn hình giải trí 7 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, thay cho màn hình 6,2 inch DVD. Xe sử dụng chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm.
 
Mitsubishi Xpander 2020 vẫn trang bị động cơ MIVEC 4 xy-lanh 1.5L, công suất 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 141 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước.
Hiện tại hãng chỉ ra mắt phiên bản AT, trong khi bản số sàn sẽ được nhập về sau. Xe có giá bán 630 triệu đồng, cao hơn 10 triệu đồng so với thế hệ cũ.