Mitsubishi tặng khuyến mãi đặc biệt tháng 03/2016

Admin
(Autovina)- từ ngày 01 – 31/03/2016 Mitsubishi tung gói khuyến mãi khủng từ 20 triệu đến 100 triệu cùng túi may mắn Fukubukuro

Theo đó, khách hàng mua xe Mitsubishi từ ngày 01 – 31/03/2016 sẽ nhận được những gói khuyến mãi giá trị từ 20 triệu đến 100 triệu đồng và phiếu bảo dưỡng xe (2 năm hoặc 40.000 km) dành cho từng dòng xe.

Mitsubishi khuyến mại đầu năm vói Fukubukuro

Đặc biệt là khách hàng mua xe hoặc đăng ký mua xe Mitsubishi Pajero Sport, Outlander Sport, Mirage, Attrage, Triton và Pajero  trong thời gian trên tại sự kiện Fubukuro tổ chức tại các đại lý Mitsubishi sẽ có cơ hội lựa chọn ngẫu nhiên những chiếc túi Fukubukuro với giá trị mang ý nghĩa phát tài phát lộc 6 triệu, 8 triệu và 18 triệu, một món quà “Nhật Bản – Lộc Tân Niên” như lời chúc may mắn từ Mitsubishi.   

Cụ thể: 

Mitsubishi khuyến mãi đầu năm với gói quà Fukubukuro

Fukubukuro – Món quà đại cát từ Nhật Bản

Trong văn hóa Nhật Bản, Fukubukuro là những chiếc túi quà may mắn đặc biệt chỉ dành cho những dịp mua sắm đầu năm mới. Người Nhật tin rằng túi Fukubukuro sẽ mang nhiều may mắn đến cho người được nhận túi không phải vì món quà bên trong túi mà còn vì chiếc túi là biểu tượng của may mắn, tượng trưng cho quan niệm bạn có thể hoàn toàn làm chủ vận may của mình và mang ý nghĩa may mắn có thể sẻ chia lan truyền, đem đến niềm vui cho tất cả mọi người. Chính vì vậy Fukubukuro cũng là sự kiện mua sắm đầu năm rất được chờ đợi tại đất nước mặt trời mọc.