Mercedes-Benz tung video "nhá hàng" mẫu bán tải concept trước giờ ra mắt

(Autovina) - Trước khi chính thức giới thiệu hình ảnh mẫu bán tải concept đầu tiên của mình, Mercede-Benz đã tung ra một video "nhá hàng" mẫu xe này.

Chẳng còn bao lâu, mẫu bán tải hiện đại đầu tiên của Mercedes-Benz sẽ được tung ra thị trường, và hãng xe Đức đã nhanh chóng “nhá hàng” bằng một đoạn video trước khi mẫu xe này ra mắt vào ngày 25/10.

Nếu không chú ý xem kỹ từ đầu đến cuối đoạn video này, hẳn nhiều người sẽ cho rằng mẫu bán tải mới và AMG GT được thiết kế bởi cùng một bộ phận của Mercedes-Benz.

Song nếu tổng hợp các nguồn tin lại với nhau, sẽ nhận thấy một kết quả khác biệt, không chỉ sau khi Mercedes-Benz công bố dự định gia nhập các lực lượng với Nissan cũng như phát triển sản phẩm riêng dựa trên nguyên mẫu Nissan NP300 Navara phiên bản tại Châu Âu, mà còn sau khi những phiên bản đầu tiên xuất hiện trên đường phố.

Mẫu bán tải hiện vẫn chưa rõ danh tính của Mercedes, có thể sẽ được gọi là “GLT” hay “X-Class”, dường như sở hữu cản trước hầm hố, gợi liên tưởng các phiên bản độ AMG phong cách thể thao, cùng với đó là bộ la zăng gợi cảm và khe khuếch tán sau. Tuy nhiên, nếu nhìn vào những hình ảnh “nhá hàng”, sẽ thấy rõ hơi hướng của Nissan NP300 Navara phảng phất đâu đây.

Mercedes cũng hứa hẹn sẽ mang tới cho Navara phiên bản Mercedes thiết kế nội thất cao cấp được “tái sinh” giống như dòng xe du lịch của hãng, đồng thời sử dụng các thiết lập hệ thống treo. Ngoài ra, mẫu xe bán tải mới có thể sẽ được trang bị một hay nhiều hệ thống truyền động tinh vi hơn bên cạnh những động cơ của Nissan.

Được biết, mẫu bán tải hiện đại của Mercedes-Benz sẽ được sản xuất tại các nhà máy ở Tây Ban Nha và Argentina thuộc sở hữu của Daimler và liên minh Renault-Nissan Alliance, và sẽ chính thức được bán ra thị trường trong năm 2017 ở Châu Âu, Úc, Nam Phi và các thị trường Mỹ Latinh. Hiện nhà sản xuất vẫn chưa lên kế hoạch để mẫu bán tải này xuất hiện ở thị trường bán tải đầy tính cạnh tranh của Bắc Mỹ.