Mercedes-AMG C63 Edition 1 hầm hố hơn với la zăng kiểu mới

(Autovina) - Mercedes-Benz vừa ra mắt phiên bản hiệu suất cao đặc biệt có tên AMG C63 Edition 1 với bộ la zăng kiểu dáng độc đáo và ấn tượng.

Khi Mercedes-Benz giới thiệu một mẫu xe hiệu suất cao mới, chiếc xe này đã khiến công chúng “ngất ngây” với phiên bản đặc biệt có tên Edition 1. Đó cũng chính là những gì thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” đã làm với mẫu coupe AMG C63, chiếc xe hiệu suất cao được thiết kế lớp sơn màu xám mờ với những dải sọc màu vàng và đặc biệt bộ la zăng được “nhấn nhá” ấn tượng.

Bộ la zăng đa chấu kích thước 19 inch bằng hợp kim màu đen và vành bánh xe màu vàng của AMG C63 Edition 1 được đánh giá hoàn toàn phù hợp với tổng thể diện mạo còn lại.

Tuy nhiên, dưới bàn tay của hãng độ Forgiato, chiếc xe như được “thay da đổi thịt” với bộ mâm Technica TEC 2.6 kiểu dáng 5 chấu cổ điển và vành bánh xe kiểu mô-đun, trong khi vẫn giữ lại tông màu đen-vàng kết hợp hoàn hảo với nhau.

Tất cả để góp phần tạo ra sức mạnh 503 mã lực, mômen xoắn 700 Nm đi kèm động cơ 4,0L V8 tăng áp kép của phiên bản C63 S đầu bảng (top-spec).

Có vẻ như chủ nhân của phiên bản độ đặc biệt này đã lựa chọn đầy thông minh gói trang bị phanh gốm cácbon cho chiếc xe để giữ công suất ổn định và giúp xe tăng tốc lên 96 km/h trong vòng chưa tới 4 giây.

Bên giữa hai bộ mâm mới là cụm phanh cỡ lớn và gói trang bị khí động học AMG Aerodynamics Package màu đen bóng, một phần của phiên bản Edition 1. Sau tất cả, mẫu coupe thể thao hạng sang đã sẵn sàng để chinh phục đường đua.