Mazda6 vinh dự giành giải thiết kế danh giá

Svetlikj
(Autovina) - Mazda vừa qua đã có thể ăn mừng thành quả lao động sáng tạo của mình khi giành giải "Red Dot Design Award" - một giải thưởng uy tín trong lĩnh vực thiết kế dành cho chiếc Mazda6.

RED DOT DESIGN AWARD là giải thưởng thiết kế có uy tín hàng đầu thế giới, do tổ chức Design Zentrum Nordrhein Westfalen tại Essen Đức sáng lập năm 1955. Các tiêu chuẩn đánh giá của giải thưởng Red Dot là mức độ sáng tạo, tính năng, chất lượng, phù hợp nhu cầu sử dụng và thân thiện môi trường.

Do đó, việc chiếc Mazda6 thế hệ mới nhất giành giải thưởng uy tín này là một vinh dự của riêng hãng xe Nhật Bản. Với ngôn ngữ thiết kế Kodo, chiếc Mazda6 tuân thủ sát sao thiết kế của Takeri Concept giúp cho nó trở thành một ngôi sao sedan mới, với kiểu dáng đẹp cân bằng với khả năng vận hành ổn định.

Mazda6 được ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2012

Năm ngoái, Kia là hãng xe có được vinh dự này khi lần lượt Kia Morning và Rio đều giành được giải thưởng cao nhất về thiết kế.

Các sản phẩm đoạt giải sẽ được trưng bày tại bảo tàng thiết kế Red Dot, đặt tại khu di sản văn hóa thế giới Zollverein, thành phố Essen, nước Đức.

Hồng Ân

cuongvc