Mazda3 thế hệ mới lộ diện hấp dẫn

Svetlikj
(Autovina) - Một số hình ảnh mới của mẫu xe Mazda3 đã được một tạp chí tại Nhật tiết lộ, chiếc xe sở hữu kiểu dáng khá hấp dẫn, tương tự mẫu Mazda6 hiện tại.

Có thể nói, kiểu dáng của Mazda3 lộ diện trong loạt ảnh này được xem là một mẫu Mazda6 thu nhỏ, với ngôn ngữ thiết kế Kodo đang làm nên thành công cho hãng xe Nhật Bản, hiện đang áp dụng cho Mazda6, CX-5 và CX-9.

Đèn pha gốc cạnh đi cùng lưới tản nhiệt màu đen, kích thước lớn đặc trưng giúp cho Mazda3 mới ngầu và thể thao hơn trước, không còn bộ mặt "cười" thường thấy ở các thế hệ trước. Phía sau xe chịu ảnh hưởng nhiều từ Mazda CX-5 với đèn phanh vuột nhọn và cách điệu thể thao. Bộ ống xả đôi hai bên là một điểm cộng tiếp theo dành cho kiểu dáng của chiếc xe này.



Động cơ hứa hẹn là một cuộc thay đổi lớn khi Mazda sẽ áp dụng công nghệ Skyactiv hiện tại vào Mazda3, hiện đang hoạt động hiệu quả trên CX-5 và Mazda6.

Các hãng xe Nhật đang ráo riết chuẩn bị ra mắt các mẫu xe mới trong phân xe hạng C. Toyota cũng đang chuẩn bị cho ra mắt Corolla 2014, một đối thủ đáng gờm của Mazda3.

Ảnh nội thất Mazda3 2014 rò rỉ trước đó :

Hoàng Phát

cuongvc