Lotte Hà Nội sử dụng E-Class và S-Class

Svetlanauhn
(Autovina) - Chuỗi khách sạn cao cấp Lotte vừa khai trương chi nhánh tại Hà Nội đã lựa chọn Mercedes-Benz S-Class và hai chiếc E-Class làm xe đưa đón nhằm thể hiện đẳng cấp cũng như sự đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất của khách sạn.

Khách sạn Lotte Hà Nội nằm trên những tầng cao nhất của tòa nhà Lotte Centre Hà Nội với 318 phòng cùng góc nhìn toàn cảnh. Được thiết kế bởi HBA and Wilson & Associates, từng căn phòng của Lotte Hà Nội đều lấy cảm hứng từ hoa văn truyền thống của Việt Nam. Những trang bị tiên tiến cùng những tiện nghi cao cấp như hệ thống giường ngủ He:on sản xuất bởi hãng Simmons (Mỹ) sẽ mang đến trải nghiệm “đẳng cấp thời thượng” bậc nhất.

Khách sạn Lotte Hà Nội còn tọa lạc tại góc cắt giữa khu phố cổ sầm uất và khu đô thị mới năng động bậc nhất của Hà Thành. Lotte Hà Nội trở thành điểm giao thoa hoàn hảo giữa đẳng cấp hiện đại và nét đẹp văn hóa đất Bắc. Với các văn phòng, đại sứ quán và các địa điểm vui chơi giải trí nằm liền kề, Lotte Hà Nội trở thành một điểm đến gần gũi với cả các doanh nhân cũng như các du khách.



Lotte Hà Nội có lý do thuyết phục để lựa chọn thương hiệu Ngôi sao 3 cánh. Với khoang nội thất lộng lẫy cùng các tính năng an toàn hàng đầu, Chiếc S-Class mới sẽ thỏa mãn bất cứ yêu cầu khắt khe nào của các khách VIP cũng như những du khách khó tính. Hành khách sẽ khó có thể tìm được chức năng massage chườm đá nóng, hệ thống đèn Ambient Lighting, dàn âm thanh thượng đỉnh Burmester ở một chiếc xe khác. Vừa bước đến sân bay và được đón bằng chiếc S 400 L, ngồi lên xe sau khi cửa hít tự động một cách nhẹ nhàng, bạn biết rằng đó không chỉ là một phương tiện – mà còn là đẳng cấp. Trải nghiệm thời thượng này giờ đây đã trở nên gần gũi hơn với dịch vụ đưa đón của Lotte Hà Nội.

Giám đốc điều hành Lotte Hà Nội, ông Lee Jung Youl chia sẻ: “Chúng tôi muốn xác lập một tiêu chuẩn mới về trải nghiệm khách sạn, ngay cả với dịch vụ xe đưa đón của mình. Chúng tôi mong muốn một chiếc xe tương xứng với góc nhìn toàn cảnh từ trên cao, hệ thống giường ngủ He:on êm ái cũng những tiện nghi bậc nhất của của khách sạn. Và đó không thể là chiếc xe nào ngoại trừ S-Class. Chúng tôi tuy chỉ mới gia nhập vào lĩnh vực khách sạn tại Việt Nam nhưng chúng tôi sẽ trở nên khác biệt với cách tiếp cận hoàn toàn mới về đẳng cấp: tính hiện đại, sự thư giãn tuyệt đối và sự thỏa mãn của bản thân hành khách.”


 
Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, ông Michael Behrens chia sẻ thêm: “Trong nỗ lực truyền tải đẳng cấp thời thượng tới khách hàng, chúng tôi rất hoan nghênh và ủng hộ sự đầu tư của khách sạn Lotte Hà Nội cho dịch vụ đưa đón. Những thượng khách của Lotte sẽ trải nghiệm dịch vụ đưa đón thời thượng thay vì những tiêu chuẩn truyền thống trước đây. Chúng tôi rất vui mừng khi có thêm một người bạn đồng hành trong ngành khách sạn cùng lấy khách hàng làm trọng tâm để phát triển.”

Để phục vụ tốt hơn cho khách hàng là các doanh nhân và những gia đình năng động, Lotte cũng đã đa dạng hóa loại xe  đưa đón bằng hai chiếc E 400 Elegance.  Được thả mình trên chiếc E 400 tiện nghi và êm ái sẽ phần nào làm dịu bớt căng thẳng đối với những doanh nhân sau những giờ làm việc căng thẳng. Còn với những gia đình năng động, động cơ V6 tăng áp kép 333 mã lực sẽ cùng họ khám phá phố phường thủ đô với những trải nghiệm thú vị.

PV

kynam