Lộ ảnh Ford Everest 2013 tại Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) – Ford Việt Nam sẽ ra mắt Everest 2013 trong năm nay, những hình ảnh đầu tiên cho thấy đây chỉ phiên bản nâng cấp, trước khi bước qua thế hệ mới.

Khác với nhiều kì vọng về chiếc Ford Everest mới sẽ thừa hưởng nhiều ưu điểm từ nền tảng Ford Ranger thế hệ mới, những hình ảnh chính thức vừa ra mắt tại Nam Phi cũng như một vài hình ảnh được chụp tại Việt Nam cho thấy Everest 2013 chỉ là phiên bản facelift với ngoại hình không khác nhiều so với mẫu xe hiện tại.

Ở phiên bản 2013, gương mặt của Ford Everest có vẻ tròn trịa hơn với hốc hút gió dưới cản trước được thiết kế khá lạ mắt thành hình oval, to và rộng, phảng phất một chút đường nét của mẫu Escape hiện tại. Trong khi đó cụm đèn pha của xe cũng được đơn giản hơn, cụm lưới tản nhiệt có vẻ nhỏ hơn đời trước.

Đuôi xe phía sau dường như không có sự khác biệt nào, vẫn là dạng đèn hình chữ nhật trên cao, đi cùng bánh xe dự phòng dạng treo, tạo cho Ford Everest một ngoại hình mạnh mẽ.  Nội thất của xe cũng không ghi nhận được sự thay đổi nào đáng kể
, tông màu được chuyển sang xám thay vì kem như trước đây.

Ngoài ra, Everest 2013 còn được Ford Việt Nam bổ sung thêm một số tiện nghi như điều khiển audio sau vô lăng, chức năng Cruise Control, 6 loa nghe nhạc và kết nối USB. Đây đều là những tính năng đang khá thịnh hành hiện nay.

Ford Everest là mẫu xe khá thành công của Ford Việt Nam, tính riêng trong tháng 4,  Ford Everest là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Mỹ, với 191 xe được bán ra, gấp đôi tháng 3.

Một số hình ảnh xe tại Việt Nam :

Hình ảnh Everest 2013 chính thức tại Nam Phi :

Cường Vũ

cuongvc