Lexus sẽ giới thiệu mẫu xe concept UX tại Detroit Auto Show 2017

(Autovina) - Dự kiến ra mắt tại Detroit Auto Show 2017, Lexus sẽ trưng bày mẫu xe concept mới của mình là UX.

Chỉ còn vài ngày nữa sẽ diễn ra triển lãm quốc tế Detroit Auto Show 2017 và mới đây, hãng Lexus vừa hé lộ những mẫu xe sẽ trình diện tại sự kiện đình đám này.

Lexus UX Concept

Được “nhá hàng” trong một bản phác thảo tiết lộ phần nào thiết kế đầu xe và khung gầm, LS thế hệ mới sẽ kỷ niệm lần ra mắt thế giới tại Detroit 28 năm sau khi phiên bản đầu tiên trình làng.

Lexus UX Concept

Mẫu xe mới của Lexus sẽ sở hữu diện mạo mới hơn, phảng phất hơi hướng coupe và được khẳng định sẽ không ảnh hưởng tới không gian nội thất bên trong. Mẫu sedan đầu bảng được trang bị cấu trúc toàn cầu mới, dẫn động cầu sau (RWD) dành cho các mẫu xe sang có tên gọi GA-L và cấu trúc này được chia sẻ với Lexus LC.

Lexus UX Concept

Ngoài ra, hiện diện tại không gian triển lãm 1.683 m2 cùng mẫu LS mới sẽ là UX Concept, một mẫu crossover nhỏ gọn vừa góp mặt tại triển lãm Paris Auto Show 2016. Mẫu concept 4 chỗ thiết kế tại nước Pháp dự kiến sẽ thay thế mẫu CT 200h trong vòng vài năm tới đây.

Lexus UX Concept

Trong số 14 mẫu xe mang thương hiệu Lexus đổ bộ tại Detroit năm nay không thể không kể tới LC phiên bản mới, mẫu xe ra mắt cuối cùng trước khi nhà sản xuất chính thức nhận đơn đặt hàng, và cùng với đó là Kinetic Seat Concept, một thiết kế mang tính cách mạng, đem tới trải nghiệm lái thoải mái hơn, hoàn thiện danh sách các mẫu xe được giới thiệu tại Detroit Auto Show 2017 của Lexus.

Theo Carscoops