Land Rover ra mắt Defender động cơ V8 mạnh 525 mã lực

Admin
Defender V8 với công suất 525PS mới và Defender V8 Carpathian Edition mang đến sự kết hợp độc đáo giữa hiệu suất, khả năng vượt địa hình vượt trội, cùng các thiết lập khung gầm riêng đã nâng cấp khả năng vận hành của Defender lên một cấp độ mới.
Các phiên bản mới được xây dựng dựa trên di sản của Land Rover V8 qua hàng thập kỷ - trải dài từ động cơ V8 Series I nguyên bản của những năm 70, các mẫu xe phát triển ở Bắc Mỹ của những năm 1990 và Defender Works V8 mạnh mẽ - với động cơ đặc trưng Ingenium trên cả phiên bản xăng và dầu cùng với hệ truyền động Plug-in Hybrid tân tiến nhất của Land Rover.
 
Động cơ xăng V8 không phải là phần giới thiệu duy nhất. Ngoài ra, còn có một phiên bản XS Edition mới, các gói thiết kế ngoại thất mới cung cấp khả năng cá nhân hóa cao hơn và tùy chọn màn hình cảm ứng thông tin giải trí Pivi Pro 11,4-inch lớn hơn.
 
Phiên bản Defender V8 được xây dựng dựa trên khả năng vận hành vượt trội hàng đầu của một chiếc 4x4, mang đến những cấp độ hiệu suất mới và sự tương tác của người lái bằng cách kết hợp động cơ xăng siêu nạp V8 5.0 lít, sản sinh công suất 525PS mạnh mẽ với hệ thống treo và hộp số được phát triển bởi các kỹ sư hàng đầu để tạo ra một chiếc Defender nhanh nhất và năng động nhất.
 
Sức mạnh đến từ động cơ xăng siêu nạp V8 5.0 lít của Land Rover, sản sinh công suất 525 mã lực, mô-men xoắn 625Nm và truyền động thông qua hộp số tự động tám cấp. Defender V8 90 tăng tốc từ 0-100km/giờ trong 5,2 giây với tốc độ tối đa 240km/giờ
 
Kết nối nâng cao cũng là một phần của các phiên bản cập nhật. Hệ thống thông tin giải trí trên màn hình cảm ứng Pivi Pro hiện đại của Defender hiện trang bị có sẵn với một loạt tính năng mới đáng mong đợi, bao gồm tùy chọn màn hình cảm ứng 11,4-inch lớn hơn*. Thiết bị sạc không dây với bộ tăng cường tín hiệu tích hợp hiện được trang bị tiêu chuẩn với Gói Comfort và Convenience để cải thiện sự tiện lợi và chất lượng cuộc gọi.
 
Phiên bản Defender V8 Carpathian độc quyền mới là sự thể hiện đỉnh cao của hiệu suất, độ bền và thiết kế, đồng thời đại diện cho đỉnh cao của dòng sản phẩm Defender. Được hoàn thiện độc quyền với màu Xám Carpathian, nó được phân biệt bởi mái che, nắp ca-pô tương phản màu Đen Narvik và lần đầu tiên trên Defender Mới, cửa hậu.
 
Các điểm nổi bật về hình ảnh bao gồm hoàn thiện phù hiệu V8 Carpathian Edition đặt làm riêng, thanh kéo màu Satin Black và kẹp phanh màu Xenon Blue đặc biệt.