Kia sắp ra Morning 2015 mùa xuân này ?

Admin
Kia Morning 2015 vừa bị lộ ra từ Hàn Quốc, dự kiến sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam ?

(Autovina) - Một loạt ảnh chi tiết của Kia Morning 2015 vừa bị lộ ra từ Hàn Quốc, chứng tỏ rằng phiên bản mới này sắp được Kia ra mắt chính thức.

Ngoại thất của Kia Morning 2015 không có nhiều thay đổi so với phiên bản 2014, với những chi tiết được cải tiến mới bao gồm cản trước, đèn sương mù, lưới tản nhiệt và hàng loạt các tuỳ chọn mâm mới. Ở bên trong, xe sẽ được nâng cấp với các vật liệu nội thất cao cấp hơn, cùng với hệ thống thông tin giải trí đã từng xuất hiện trên chiếc Rio mới ra mắt trước đó.

Ở phiên bản Morning 2015, Kia sẽ bổ sung thêm cho dòng xe này một tuỳ chọn động cơ 1.0l 3 xi-lanh tăng áp mới. Với sựu bổ sung thêm turbo, công suất của xe sẽ tăng lên từ 69 mã lực trên bản 1.0l nạp khí tự nhiên thành 106 mã lực. Trong khi đó, các phiên bản động cơ khác của Morning 2014 hoàn toàn không có sự thay đổi nào.

 

Kia Morning 2015 sẽ được ra mắt chính thức tại triển lãm Geneva vào tháng 3 tới. Sau đó một thời gian ngắn, chiếc xe sẽ bắt đầu được bán chính thức tại châu Âu cùng các quốc gia châu Á khác, trong đó có Việt Nam.