Tiết lộ Jaguar XE 2015 trước Triển lãm VIMS 2015

Admin
(Autovina) - Chiếc sedan hạng sang cỡ nhỏ XE hoàn toàn mới sẽ là một trong những sản phẩm chủ chốt mà Jaguar Land Rover Việt Nam mang đến triển lãm VIMS 2015.

(Autovina) - Chiếc sedan hạng sang cỡ nhỏ XE hoàn toàn mới sẽ là một trong những sản phẩm chủ chốt mà Jaguar Land Rover Việt Nam mang đến triển lãm VIMS 2015.

Jaguar XE 2015 sắp ra mắt Việt Nam

UK Auto, nhà phân phối Jaguar Land Rover tại thị trường Việt Nam, khẳng định rằng Jaguar XE là lựa chọn tối ưu dành cho những doanh nhân trẻ thành đạt, năng động và tinh tế.

“Tỉ lệ cân đối, hợp lý nhằm mang lại cảm giác năng động và góc cạnh luôn là trọng tâm trong thiết kế của Jaguar. Chúng tôi đã tạo cho XE một bề ngoài năng động, hoàn hảo mang đậm nét đặc trưng của Jaguar – kiểu dáng đẹp, thấp cùng tỉ lệ ngoại thất tương tự 1 chiếc coupe mà vẫn mang khả năng khí động học tuyệt vời”, ông Ian Callum, trưởng bộ phận thiết kế của Jaguar cho biết.

Jaguar XE 2015 sắp ra mắt Việt Nam

Dòng XE được phát triển dựa trên cảm hứng là mẫu sedan thể thao Mk II trong quá khứ, kết hợp những thế mạnh sẵn có của Jaguar trong việc sử dụng các loại vật liệu nhẹ với những đường nét tinh tế, sắc nét và những bề mặt được trau chuốt đến hoàn hảo. Nắp ca pô với những đường gân nổi được khắc hoạ mạnh mẽ, cơ bắp là minh chứng rõ ràng nhất cho khả năng vận dụng chất liệu nhôm tinh tế của Jaguar. Đèn trước với đường viền hình chữ J cùng đèn sau dạng thanh vắt trên bóng đèn tròn cũng là một điểm đặc trưng trong thiết kế của Jaguar có thể tìm thấy trên XE.

XE 2015 là mẫu xe duy nhất trong phân khúc sử dụng thân xe phần lớn làm bằng chất liệu nhôm. Kiến trúc khung xe được Jaguar xây mới hoàn toàn và hứa hẹn sẽ được áp dụng lên nhiều mẫu Jaguar khác trong tương lai khi kết hợp hoàn hảo các vật liệu nhôm, thép gia cố và magiê cho phép tạo ra những thiết kế hoàn toàn mới cũng như nâng cao độ linh hoạt trong sản xuất.

Jaguar XE 2015 sắp ra mắt Việt Nam

Những mẫu sedan của Jaguar vốn nổi tiếng nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng động lực học với sự thoải mái mà xe có thể mang lại. Nhờ hệ thống treo xương đòn kép phía trước và hệ thống treo Integral Link phía sau, XE 2015 đã đưa sự kết hợp này lên 1 tầm cao mới. Hệ thống Integral Link, vốn chỉ được dùng cho những dòng xe lớn và sang trọng hơn, nay được sử dụng trên XE nhằm mang đến độ chính xác cũng như độ cứng trục dọc và 2 bên sườn cần thiết để mang đến cho người dùng một chuyến đi êm ái, yên tĩnh.

Nội thất Jaguar XE rộng rãi, sang trọng và đẳng cấp. Hàng ghế trước được thiết kế rất rộng rãi với bảng điều khiển nằm sâu về phía chính giữa mang đến cảm giác giống trong buồng lái máy bay. Người dùng có thể quản lý hệ thống thông tin giải trí thông qua màn hình cảm ứng 8 inch InControl đặt tại đây. Với phiên bản dùng hộp số tự động, núm chuyển số đặc trưng của Jaguar cũng sẽ có mặt. Ghế trước với thiết kế ôm sát người và hơi thấp một chút được tích hợp thêm hệ thống sưởi/làm mát và hệ thống chỉnh điện 14 hướng mang đến cho người ngồi cảm giác giống như trên 1 chiếc xe thể thao. Hàng ghế sau có thể được gập lại với tỉ lệ 40:20:40 giúp tăng thể tích chứa đồ ở khoang phía sau lên 450 lít.

Jaguar XE 2015 sắp ra mắt Việt Nam

Jaguar XE 2015 sắp ra mắt Việt Nam Jaguar XE 2015 sắp ra mắt Việt Nam

Ghế bọc da hoặc vải với đường chỉ trái màu. Cùng với các chi tiết nhôm trang trí, ốp gỗ hiện đại và chất liệu sợi carbon, nội thất XE 2015 mang đến cho người dùng 1 cảm giác sang trọng, đẳng cấp. Kết nối Bluetooth/USB, hotspot Wi-Fi cùng hệ thống âm thanh 11 loa Meridian cao cấp đảm nhận vai trò giải trí. Người sở hữu XE 2015 có thể sử dụng phần mềm trên smartphone để kiểm soát xe từ xa, bao gồm việc khởi động, khoá/mở khoá xe cũng như bật điều hoà để làm mát/ấm xe trước khi sử dụng. Đặc biệt, XE sẽ có 94 tuỳ chọn và 160 phụ kiện cá nhân hóa.

UK Auto sẽ chính thức giới thiệu Jaguar XE đến với thị trường Việt Nam tại Triển Lãm VIMS 2015, đồng thời triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm, lên đến 10% giá trị với từng dòng xe cụ thể, từ 1/10 đến 31/10.

Jaguar XE 2015 sắp ra mắt Việt Nam

Jaguar XE 2015 sắp ra mắt Việt Nam

Phương Anh