Honda ra mắt MPV mới Shuttle

Admin
(Autovina) - Sở hữu chassis được sửa đổi của Honda Fit/Jazz, Shuttle là phương tiện di chuyển đầy tiện nghi và đa dụng dành cho gia đình nhỏ với 5 người.

(Autovina) - Sở hữu chassis được sửa đổi của Honda Fit/Jazz, Shuttle là phương tiện di chuyển đầy tiện nghi và đa dụng dành cho gia đình nhỏ với 5 người.

Trên thực tế, Honda Shuttle là phiên bản wagon của mẫu xe hatchback cỡ nhỏ Fit/Jazz thế hệ mới .Được thiết kế theo phong cách mới nhất của Honda với vẻ hiện đại và đầy tính "tương lai", Shuttle có thể trở thành một trong những chiếc MPV với kiểu dáng hấp dẫn nhất trong phân khúc. So với những mẫu MPV khác với kiểu dáng bầu bĩnh, chiếc xe có "phom" thuôn dài đầy tính khí động học.

Đặc điểm nổi bật nhất của Shuttle là nội thất cực kỳ rộng rãi và linh hoạt của xe. Dù không thực sự sang trọng và tiện nghi nhưng bù lại, chiếc xe có khoang hành lý phía sau với thể tích đạt ít nhất 500l khi chưa gập ghế, và có thể mở rộng hơn nữa nếu gập ghế sau sát sàn. Thêm vào đó, Shuttle còn sở hữu nhiều ngăn chứa đồ được bố trí thông minh, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Về trang thiết bị, Honda Shuttle 2015 có bộ la-zăng hợp kim 16 inch, hệ thống cửa mở thông minh không cần chìa khóa, điều khiển hành trình, định vị và vô lăng bọc da. Thêm vào đó là đèn LED chiếu sáng cụm đồng hồ, ghế trước sưởi ấm, giá chằng đồ trên nóc xe, đèn sương mù cùng các chi tiết ốp gỗ trên cửa và bảng táp-lô.

Honda chưa công bố các thông số kỹ thuật chi tiết của Shuttle nhưng hãng cho biết rằng, ngoài phiên bản động cơ xăng 1.5 lít dẫn động cầu trước thông thường, chiếc xe sẽ có cả phiên bản hybrid dẫn động 4WD với động cơ Atkinson dung tích 1.5 lít kết hợp với mô-tơ điện, cụm pin lithium-ion và hộp số ly hợp kép.

Hiện mới chỉ được Honda công bố tại Nhật, giá và ngày bán ra của Shuttle vẫn chưa được tiết lộ.