Cleveland Hooligun 450 - tân binh cào cào sắp tham chiến tại Việt Nam

Admin
Cleveland Hooligun 450 chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam dưới dạng nhập chính hãng nguyên chiếc.

Theo tiết lộ của Iron Cobra Vietnam - đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng các dòng xe của Cleveland tại Việt Nam thì tới đây, mẫu xe cào cào Cleveland Hooligun 450 đến từ thương hiệu Mỹ sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt.

Trong các mẫu xe của Cleveland, Hooligun là một chiếc supermotor mang trong mình một phần sức mạnh của một con cọp, tích hợp cùng khả năng linh hoạt và cân nặng của chiếc cào cào, hội tụ đầy đủ yếu tố quyến rũ những Biker thích nghịch, phù hợp với nhiều phong cách chạy.

Hooligun sở hữu bộ khung sườn bằng nhôm Delta Box với bộ cánh gió đuôi bay rất giống với Honda CRF450X. Ở phần đầu đèn pha, với thiết kế đèn nhỏ cùng 2 bên cánh bè ra tương tự như tạo hình của bộ đầu đèn trên Yamaha WR đời cũ. Trọng lượng khô của CCW Cleveland Hooligun 450 là 135 kg.

“Trái tim” của CCW Cleveland Hooligun 450 là động cơ DOHC 4 van, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 450cc, cho ra công suất tối đa 43.5 mã lực tại 7000 vòng/phút và momen xoắn cực đại 42.5 Nm tại 6500 vòng/phút.

Xe sử dụng hệ thống treo gồm cặp phuộc trước 47mm hành trình ngược, giảm xóc sau monoshock Prolink. Hệ thống phanh đĩa tiêu chuẩn cho cả dàn chân trước và sau, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình vận hành. Độ cao yên CCW Cleveland Hooligun 450 được duy trì ở mức 960mm, phù hợp với người lái đạt chiều cao tối thiểu là 1m75.

Mặc dù được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc nhưng Cleveland Hooligun 450 lại được đánh giá cao khi được áp dụng quy chuẩn kiểm tra chất lượng của CCW - Mỹ. Hiện đơn vị phân phối đang gấp rút hoàn thiện một số thủ tục để mẫu cào cào này sớm có mặt tại tại thị trường Việt Nam dưới dạng nhập khẩu chính ngạch. Điều này đảm bảo Cleveland Hooligun 450 nói riêng và các mẫu xe của Cleveland nói chung sẽ có mức giá bán cực hấp dẫn cũng như đảm bảo chất lượng giống như tại thị trường Mỹ.